Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Thực hiện niềng răng không nhổ răng

Hiện nay, việc ứng dụng kỹ thuật niềng răng không nhổ răng là một giải pháp mới cho hàm răng đều đẹp. Sử dụng lực nhẹ để xương hàm và các mô quanh răng di chuyển cùng lúc với răng thì các ca nhổ răng khi chỉnh nha đã giảm hẳn, chỉ còn 50% tổng số ca chỉnh nha (trước đây là 90%). Đặc biệt, ở trẻ em tỷ lệ nhổ răng gần như là không.

Niềng răng không nhổ răng mang lại ưu điểm gì?

Với nhu cầu làm đẹp răng cũng như khắc phục khuyết điểm ngày càng cao của khách hàng, các phương pháp niềng răng ra đời, Nhưng việc niềng răng thường kèm theo việc nhổ răng khiến họ đau đớn mà ảnh hưởng đến việc ăn nhai. Với phương pháp niềng răng không nhổ răng công nghệ mới, khách hàng có thể sử dụng mà không cần lo ngại bởi phương pháp này có nhiều ưu điểm như:

- Không cần nhổ răng mà vẫn có thể đem lại hàm răng đẹp.

- Khắc phục các khuyết điểm răng thưa, răng mọc không đều, lệch lạc,...

- Khay niềng răng được thiết kế chuyên biệt không làm ảnh hưởng đến khoang miệng.

- Thiết kế khay niềng ôm sát với dây cung và mắc cài, giúp dịch chuyển răng nhanh về đúng vị trí.

Thực hiện niềng răng không nhổ răng

- Không gây đau đớn, không làm ảnh hưởng đến vị giác cũng như các vùng mô và nướu.

- Thời gian thực hiện tương đối nhanh, việc tháo lắp dễ dàng và thuận tiện.

Thực hiện niềng răng không nhổ răng

Nhiều người khi lần đầu tiếp xú với phương pháp này đều có chung thắc mắc về cách thực hiện. Phương pháp này được áp dụng theo công nghệ cao và được tiến hành với các bước khoa học và cụ thể, rõ ràng, niềng răng giá bao nhiêu?


Tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu, khách hàng được thăm khám đầy đủ về tình trạng khuyết điểm ở răng cũng như phương pháp thực hiện điều chỉnh. Bác sĩ sẽ thực hiện vệ sinh răng miệng và lấy dấu hàm để thiết kế khay niềng răng chuyên biệt phù hợp với xương quai hàm của mỗi khách hàng khác nhau.  Khác với niềng răng mắc cài tự đóng, khay niềng răng làm bằng chất liệu nhựa chuyên dụng, an toàn, không gây ảnh hưởng đến các vùng mô mềm ở chân răng. Bên cạnh đóm khay niềng răng ôm sát mặt răng giúp cho bạn cảm thấy sự thoải mái và tiện lợi. Do đó, khách hàng có thể dễ dàng và thuận tiện trong việc tháo lắp khay niềng răng để nhai thức ăn cũng như vệ sinh răng miệng.

Khi thực hiện niềng răng cho khách hàng, bác sĩ sẽ lắp khay niềng và điều chỉnh cho phù hợp để khách hàng có thể cảm thấy thoải mái chứ không vướng víu và khó chịu. Đồng thời hướng dẫn cách tháo lắp và vệ sinh răng miệng ở nhà để khách hàng chăm sóc tốt hơn cho hàm răng của mình.

Để biết được chính xác với hàm răng của bạn khi niềng có phải nhổ rằn hay không thì điều bạn phải làm ngay lúc này là đến trực tiếp phòng khám nha khoa để khám và các bác sỹ sẽ cho bạn lời khuyên chính xác và tốt nhất.

Bài viết được trích nguồn từ: https://trongrangsucodinh.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét