Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Niềng răng không mắc cài 3D Clear

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là phương pháp chỉnh nha được trung tâm nha khoa Đăng Lưu đưa vào sử dụng và được đông đảo khách hàng ưa chuộng cũng như giành tình cảm cao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về phương pháp này một cách cụ thể nhất.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là gì?

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là phương pháp chỉnh nha dùng để khắc phục các khuyết điểm về hàm răng thưa, răng móm, răng hô, lệch lạc kém thẩm mỹ. Phương pháp này sử dụng lực kéo để điều chỉnh hàm về vị trí phù hợp với mong muốn giúp bạn có hàm răng đẹp hơn.

Khay niềng răng không mắc cài 3D

Khác với các loại niềng răng truyền thống, niềng răng trong suốt 3D Clear không cần đến hệ thống mắc cài và dây thun mà đơn giản chỉ là những khay niềng trong suốt được chế tác phù hợp với tình trạng răng ở mỗi giai đoạn khác nhau. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn phương pháp chỉnh nha hiện đại này.

Cách thực hiện niềng răng không mắc cài 3D Clear

Niềng răng không mắc cài 3D Clear sẽ được thực hiện bằng cách: Sau khi scan 3D dấu hàm răng, bác sĩ chuyển thành file 3D trên máy tính sau đó xử lý trên phần mềm chuyên dụng để điều chỉnh muốn ép bao nhiêu ly tùy giai đoạn. File 3D sau xử lý được in ra các mẫu hàm 3D rồi ép thành khay niềng răng bằng nhựa trong suốt. Khay này có tính đàn hồi cao giúp di chuyển răng, nén được răng theo ý muốn của bác sĩ mà không cần mắc cài.

Niềng răng không mắc cài giúp bạn có hàm răng đẹp

Với mỗi khay, bạn sẽ đeo 15 ngày sau đó bỏ khay cũ, thay khay mới. Tuy nhiên, so với Invisalign, 3D Clear có chi phí rẻ hơn nhiều và phù hợp với đại đa số do Việt Nam đã nhập được máy móc và tự sản xuất khay. Nếu thời gian điều trị dưới 6 tháng, chi phí 1 hàm là 8 triệu, 2 hàm là 16 triệu. Nếu răng bạn cần điều trị 6 tháng -1 năm, chi phí khoảng 30 triệu/2 hàm. Từ 12 tháng đến 18 tháng, giá niềng 44 triệu cho 2 hàm. Từ 18 đến 24 tháng, giá 58 triệu và nếu từ 24 tháng đến 30 tháng, giá ở mức 72 triệu/2hàm. Nguyên nhân vì vấn đề răng càng phức tạp, thời gian niềng răng càng dài thì nha sĩ sẽ tốn nhiều khay để di chuyển răng, do đó chi phí cũng tăng lên.

Để thực hiện niềng răng không mắc cài 3D Clear, khách hàng cần lựa chọn đúng cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét