Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Mức giá của một ca niềng răng hết bao nhiêu?

Niềng răng là kỹ thuật được sử dụng khá phổ biến để điều chỉnh các răng theo một vị trí nhất định trên cung hàm. Giải pháp đó được xem là cứu cánh cho những người không may mắn sở hữu hàm răng lệch lạc, thô kệch, hô vẩu hay móm…Bên cạnh đó, nên biết niềng răng hô hàm trên ở đâu tốt?

Niềng răng là gì?
Niềng răng là kỹ thuật xuất hiện từ khá lâu và ngày càng được cải tiến đáng kể nên có rất nhiều kỹ thuật niềng răng. Các kỹ thuật có ưu điểm và nhược điểm riêng nên tùy theo nhu cầu của mỗi người mà có sự lựa chọn loại kỹ thuật niềng răng phù hợp với mình. Tuy nhiên, chi phí của ca niềng răng phụ thuộc nhiều vào khí cụ niềng răng, mắc cài niềng răng. Mức giá của một ca niềng răng ? là bao nhiêu?

Mức giá của một ca niềng răng hết bao nhiêu?
Niềng răng có nhiều giá khác nhau

Hiện có các loại niềng răng như niềng răng bằng mắc cài kim loại truyền thống, niềng răng bằng mắc cài inox, niềng răng bằng sứ, niềng răng bằng mắc cài sứ tự đóng, niềng răng mặt trong, niềng răng không mắc cài…

Niềng răng bằng mắc cài kim loại có giá thấp nhất nhưng nó là loại mắc cài phù hợp với bất kỳ trường hợp lệch lạc răng, và đặc biệt với những trường hợp răng lệch lạc quá phức tạp thì niềng răng mắc cài cố định vẫn đạt hiệu quả cao. Niềng răng không mắc cài là loại niềng răng có chi phí cao nhất hiện nay do có nhiều ưu điểm vượt trội chính là tính thuận tiện và thoải mái, thẩm mỹ cả trong và sau thời gian niềng răng. Vậy niềng răng giá bao nhiêu?

Giá tham khảo các loại niềng răng
Niềng răng bằng mắc cài kim loại: 12 triệu – 18 triệu đồng;

Niềng răng mắc cài Inox: 18 triệu – 22 triệu đồng

Niềng răng mắc cài sứ: 24 triệu– 28 triệu đồng

Niềng răng không mắc cài Invisalig: 80 triệu đồng.

Niềng răng mặt trong: 80 triệu – 120 triệu đồng.

Lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín
Để đảm bảo ca niềng răng đạt hiệu quả cao thì việc lựa chọn một cơ sở nha khoa uy tín và chất lượng là rất quan trọng. Điều đầu tiên là cơ sở có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, trình độ chuyên nghiệp trong chỉnh hình niềng răng. Hơn nữa, cơ sở đó phải có hệ thống máy móc tốt và nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Pháp… Nhờ vậy mà ca niềng răng sẽ tránh được những sai sót và sẽ đạt hiệu quả cao hơn. Hơn nữa, khi bác sĩ chuyên nghiệp và áp dụng hệ thống máy móc hiện đại thì sẽ giảm thiếu tối đa các biến chứng có thể mắc phải trong và sau khi niềng răng. Nếu như có sự lựa chọn tốt thì chắc chắn bạn sẽ tìm lại được cho mình một hàm răng trắng sáng, chắc khỏe và đều đặn.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét