Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Phẫu thuật hàm hô có nên thực hiện không?

Chào bác sĩ. Có nên thực hiện phẫu thuật hàm hô không thưa bác sĩ? Khuyết điểm hàm hô làm tôi không tự tin khi giao tiếp với mọi người. Tôi có tìm hiểu thấy nhiều người khuyên đi phẫu thuật hàm hô. Vậy có nên thực hiện không ạ? Mong bác sĩ tư vấn. (Minh Hiền – 27 tuổi, Tp. Huế)

Bác sĩ Nha khoa giải đáp:

Chào bạn Minh Hiền!

Rất vui khi bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Nha khoa của chúng tôi. Câu hỏi phẫu thuật hàm hô có nên thực hiện không của bạn sẽ được tư vấn giải đáp như sau:

Phẫu thuật hàm hô có nên thực hiện không?

Do cấu tạo cơ thể từ lúc sinh ra, nhiều người không may đã mắc phải tình trạng hàm hô khiến cho khuôn mặt kém duyên. Hiện nay, để khắc phục tình trạng hàm hô do cấu trúc xương hàm, các bác sĩ nha khoa khuyên bạn nên áp dụng giải pháp phẫu thuật hàm hô. Đây là quá trình phẫu thuật an toàn và diễn ra trong thời gian rất ngắn. Vậy,phẫu thuật hàm không niềng răng là gì?

Phẫu thuật hàm hô có nên thực hiện không?

Phẫu thuật hàm hô là giải pháp có thể khắc phục tình trạng hô hiệu quả tối ưu. Khi thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành cắt và điều chỉnh trực tiếp vào cấu trúc xương hàm. Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành dời xương hàm trên lùi ra sau cho cân đối với khớp cắn hàm dưới. Đường mổ được thực hiện bên trong khoang miệng nên bạn sẽ không lo lắng bị để lại sẹo sau khi điều trị.

Phẫu thuật hàm hô là một phương pháp khó, việc thực hiện ở cơ sở nha khoa uy tín sẽ giúp bạn rất nhiều, bạn cũng sẽ hoàn toàn yên tâm với sự lựa chọn của mình. Nơi có đội ngũ BS tay nghề, trình độ cao, kinh nghiệm lâu năm cùng trang thiết bị tân tiến, hiện đại sẽ đảm bảo độ an toàn và chính xác trong quá trình điều trị hơn.

Do đó, việc lựa chọn cơ sở nha khoa đúng đắn sẽ giúp bạn rất nhiều cho kết quả phương pháp đem lại. Nên khi tiến hành phương pháp bạn nên thật cẩn thận lựa chọn cho mình cơ sở nha khoa tốt nhất và khiến bạn thoải mái trong quá trình điều trị nhằm đem lại sự hài lòng tối đa cho bạn.

Quy trình phẫu thuật hàm hô như thế nào?

Đầu tiên, khi đến co sở nha khoa bạn sẽ được các BS thăm khám tình trạng răng của bạn. Xác định nguyên nhân gây ra tình trạng và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Sau đó bạn sẽ được các BS cho đi chụp X – quang để biết chính xác tình trạng xương hàm mặt của bạn. Đồng thời bác sĩ cũng có thể thấy rõ được hệ thống mạch máu và giây thần kinh, qua đó có sự lựa chọn phẫu thuật hàm hô để đạt được kết quả tốt. Tùy vào mức độ lệch của xương hàm, mức độ hô mà BS sẽ tiến hành phẫu thuật sao cho phù hợp, nhằm mang lại kết quả như mong muốn và độ chính xác cao cho bạn.

Cuối cùng là bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê cho bạn để tiến hành phẫu thuật, nhằm hạn chế cảm giác đau đớn cho bạn, tạo cảm giác thoải mái và đảm bảo độ an toàn tuyệt đôi trong khi thực hiện..

Hy vọng với những chia sẻ phẫu thuật hàm hô có nên thực hiện không của chúng tôi đã giúp bạn hiểu hơn về phương pháp phẫu thuật hàm hô. Hãy nhanh chóng liên hệ với cơ sở nha khoa uy tín để được thăm khám và tư vấn nhé.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét