Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Phục hình răng thẩm mỹ nhờ bọc răng sứ ở đâu?

Chúng ta thường ít quan tâm tới hàm răng của mình cho đến khi răng gặp phải những tổn hại như sứt mẻ, gãy vỡ, xỉn màu… khiến việc ăn nhai giảm sút trầm trọng, không những thế, nụ cười còn trở nên kém sắc, ảnh hưởng đến việc giao tiếp hàng ngày. Để nhanh chóng giải quyết được những vấn đề trên, lấy lại hàm răng đều đẹp cùng nụ cười tỏa nắng, rạng ngời thì bọc răng sứ chính là giải pháp tối ưu mà bạn nên lựa chọn. Vậy, địa chỉ nha khoa uy tín để bọc răng sứ ở đâu?

Phục hình răng thẩm mỹ nhờ bọc răng sứ

Phục hình răng thẩm mỹ nhờ bọc răng sứ được thực hiện bằng cách bác sĩ tiến hành tạo cùi răng trụ từ răng thật sau đó chụp một thân răng sứ bên trên để khắc phục khuyết điểm mà răng thật mắc phải. Việc thực hiện bọc răng này vừa bảo vệ răng thật vừa phục hình chiếc răng giống như răng thật về hình dáng và màu răng. Khi thực hiện bọc răng sứ tính thẩm mỹ hàm răng được duy trì tốt đến mức tối đa. Phương pháp phẫu thuật hàm không niềng răng có ưu điểm gì?

Ưu điểm nổi bật nhất của bọc răng sứ là:

– Phục hồi lại chứ năng ăn nhai: Đây là mục đích đầu tiên mà cả bác sĩ và bệnh nhân phải hướng đến. Sau khi làm răng sứ sẽ có cảm giác hoàn toàn thoải mái như răng thật: ăn nhai bình thường, nói chuyện bình thường.

– Đảm bảo tính thẩm mỹ cho cả hàm răng: Dù là làm răng trong hay răng ngoài thì cũng phải tái tạo lại vẻ thẩm mỹ một cách tốt nhất.

Phục hình răng thẩm mỹ nhờ bọc răng sứ ở đâu?

Để việc bọc răng sứ thẩm mỹ được thực hiện an toàn, hiệu quả cao thì bạn nên lựa chọn một trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở nha khoa khiến khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn một cơ sở đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí từ tính thẩm mỹ, an toàn đến giá thành quà không phải là chuyện đơn giản.

Phục hình răng thẩm mỹ nhờ bọc răng sứ ở đâu?

Chia sẻ với các bạn một địa chỉ nha khoa Đăng Lưu hiện nay được đánh giá là nha khoa uy tín tại tp Hồ Chí Minh. Nha khoa Đăng Lưu là cơ sở được nhiều khách hàng đánh giá cao do có đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Hơn nữa, cơ sở nha khoa Đăng Lưu được đầu tư máy móc bài bản, các hệ thống thuộc vào hạng cao và được nhập khẩu từ nước ngoài nên luôn đáp ứng nhu cầu chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Tại nha khoa Đăng Lưu hiện nay có 3 loại răng sứ để bạn lựa chọn là: Răng sứ có sườn bằng kim loại thường, răng sứ có sườn bằng Titan, và răng Toàn sứ Cercon. Tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế của mình mà bạn có thể lựa chọn loại răng sứ phù hợp với mình để phục hình lại răng.

Phục hình răng thẩm mỹ nhờ bọc răng sứ có chi phí cao hơn so với răng sứ kim loại bình thường. Tuy nhiên răng toàn sứ vẫn là là ưu tiên hàng đầu cho những người muốn phục hình răng hiệu quả và thẩm mỹ.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét