Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Lưu ý một số trường hợp thường gặp sau khi tẩy trắng răng

Sau khi tẩy trắng răng hay bất cứ phương pháp nào, khách hàng cũng sẽ gặp một số trường hợp hậu phẫu nhất định. Vậy chúng ta cần lưu ý gì khi thực hiện những phương pháp đó.

Những hiện tượng có thể gặp sau tẩy trắng răng

Trong khi thực hiện tẩy trắng, răng sẽ phải chịu tác động của thuốc tẩy. Nếu nồng độ của thuốc tẩy trắng răng ở mức độ tương đối cao thì những hiện tượng sau tẩy trắng có thể gặp phải sẽ nhiều và ở mức độ nặng hơn. Dưới tác động của thuốc tẩy, men và ngà răng sẽ trở nên nhạy cảm và dễ bị kích ứng. Bởi vậy, ngay sau khi tẩy trắng, răng sẽ bị ê buốt khi chịu các tác động của lực nhai, nhiệt độ hoặc axit từ thực phẩm cũng như trong khoang miệng.
Ê buốt là một tỏng những trường hợp thường gặp sau khi tẩy trắng

Bởi thế, bạn có thể gặp chút khó chịu trong ăn uống, đặc biệt là đồ ăn quá nóng hoặc lạnh, đồ ăn cứng hoặc dai cũng có thể khiến cho răng bị kích ứng do phải tạo lực nghiến mạnh hơn bình thường. Bản thân sức nhai cũng có thể giảm sút hơn so với trước. Nếu mức độ nhaii cảm do răng phải chịu tác động từ nồng độ thuốc cao thì không chỉ lực nhai giảm mà ngay cả cảm giác với việc ăn uống cũng không còn được như trước nữa.

Cách khắc phục những hiện tượng sau khi tẩy trắng răng

Để giảm thiểu được ảnh hưởng bất lợi của những hiện tượng sau tẩy trắng răng đối với việc ăn uống cũng như chải răng hằng ngày, mỗi người cần biết giữ gìn cẩn thận hơn.

Sau thực hiện tẩy trắng răng thẩm mỹ, bạn cần đặc biệt chú ý đến việc lựa chọn những loại thực phẩm ăn hằng ngày. Ngoài việc tránh các thực phẩm có thể làm xỉn màu răng cần lưu ý tránh những loại thực phẩm có tính axit, bào mòn, có vị chua cay… Những loại thực phẩm này có thể làm ảnh hưởng đến men răng vừa trải qua sự kích ứng của thuốc tây làm cho răng trở nên nhạy cảm và ê buốt hơn.
Vệ sinh răng miệng hàng ngày sạch sẽ

Đối với việc chăm sóc, vệ sinh răng miệng hằng ngày, tốt nhất nên chọn lựa loại kem đánh răng dịu nhẹ, bớt đi vị the cay. Có hể dùng loại kem đánh răng chuyên biệt cho răng nhạy cảm, kem chống ê buốt là một gợi ý hay cho những người mới tẩy trắng răng xong. Nước súc miệng cũng nên chọn loại tương tự như thế.

Cách chải răng khi tẩy trắng cũng như bọc răng sứ thẩm mỹ rất được lưu ý, thao tác nhẹ nhàng, chải chậm và kỹ. Đảm bảo chải răng sau các bữa ăn, dù là ăn nhẹ để tránh cho răng không phải lưu lại những mảng bám trên răng trong thời gian dài. Nếu hiện tượng răng bị ê buốt nặng nề thì nên tái khám để được bác sĩ hỗ trợ tốt nhất. Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu?

Làm thế nào để phòng tránh hiện tượng thường gặp sau tẩy trắng răng?

Muốn phòng tránh các hiện tượng sau tẩy trắng răng có thể gặp phải thì ngay từ đầu bạn nên chọn cho mình một giải pháp tẩy trắng răng đảm bảo. Nếu bạn ứng dụng cách tẩy trắng hiệu quả, an toàn thì răng vẫn có thể đảm bảo duy trì được cảm giác bình thường sau tẩy trắng. Đây là công nghệ tẩy trắng răng hoàn toàn mới để hoạt hóa thuốc tẩy. Nhờ thế mà thuốc không chỉ đi sâu vào răng mà còn có thể bao phủ toàn bộ men răng nên có thể tẩy trắng răng triệt để, toàn diện và đều màu.
Thực hiện tẩy trắng răng theo công nghệ cao hạn chế ê buốt

Hơn thế, răng còn được có thể tái khoáng men răng nên sẽ chắc khỏe hơn sau tẩy trắng, cảm giác ê buốt thường gặp sẽ giảm đi rất hiều và có thể kéo dài trong thời gian ngắn. Sự kích ứng mà răng gặp phải cũng ít hơn, hiện tượng sau tẩy trắng sẽ được kiểm soát tốt nhất. Bởi vậy mà khi ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng hiện đại, người tẩy trắng răng hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả cũng như độ an toàn cho răng miệng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét