Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Phòng ngừa bệnh lý cũng là lợi ích của việc niềng răng

Trung tâm chỉnh nha và tay nghề của bác sĩ cũng ảnh hưởng đến chi phí niềng răng của bạn. Chi phí niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu ở những trung tâm nha khoa uy tín, bác sĩ chỉnh nha cho bạn là những bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm có chút khác biệt so với những nơi khác.

Phòng ngừa bệnh lý cũng là lợi ích của việc niềng răng

Nghe có vẻ như không liên quan nhưng thực tế lại đúng là như vậy. Theo số liệu thống kê qua rất nhiều ca điều trị bệnh lý trên thế giới, những người có hàm răng sai lệch, khấp khểnh lại có tỷ lệ bị sâu răng và viêm nướu lại cao hơn hẳn dù chăm sóc răng miệng rất kỹ.


Đây là điều dễ hiểu nhưng không phải ai cũng ngờ tới được những lợi ích niềng răng quan trọng này. Khi các răng kênh khểnh, thò thụt thì giữa chúng thường có những kẽ răng khuất mà thức ăn dễ giắt nhét vào mà lại rất khó làm sạch. Cặn thức ăn bám đọng nhiều hơn.

Chính điều này đã gây ra tình trạng cao răng nặng rồi dẫn đến sâu răng, viêm nướu,… Những điều này thường ít gặp hơn đối với những người có hàm răng đều đặn và thẳng hàng thẳng lối.

Giải pháp phát huy tốt nhất những lợi ích niềng răng

Công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế hiện đang ứng dụng tại nha khoa Đăng Lưu chính là giải pháp lý tưởng nhất mà bạn nên áp dụng khi muốn niềng chỉnh hàm răng bị khấp khểnh, sai lệch.

Niềng răng hô có đau không? Công nghệ ứng dụng hệ thống mắc cài linh động số 1 hiện nay với khả năng tạo lực kéo bền bỉ, chuẩn xác, không sai lệch, ổn định trong suốt thời gian chỉ định tăng lực. Nhờ thế, răng sớm di chuyển tới vị trị thẩm mỹ mà bác sỹ và bệnh nhân mong muốn, giúp rút ngắn tối đa tổng thời gian điều trị.


Quá trình chỉnh nha nhẹ nhàng và thoải mái nhất, không gặp phải những sự cố cần cấp cứu khiến bệnh nhân cảm thấy phiền phức và mất thời gian. Trong và sau khi niềng, răng và xương hàm hoàn toàn ổn định, không hề bị yếu đi, nhờ thế việc ăn nhai vẫn có thể duy trì bình thường.

Doanbtv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét