Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Nguyên nhân nhổ răng bị sưng mủ

Nguyên nhân nhổ răng sưng mủ do đâu? Là một trong những câu hỏi được nhắc nhiều đến trong chuyên mục tư vấn Nha khoa. Cùng lắng nghe những chia sẻ của những chuyên gia Nha khoa ở bài viết dưới đây.
Nguyên nhân nhổ răng bị sưng mủ
Nhổ răng là một tiểu phẫu nhỏ, nếu được thực hiện đúng kỹ thuật và tùy theo cơ địa của mỗi người thì khoảng 3 – 5 ngày sau nhổ răng, tình trạng viêm sưng sẽ dần giảm hẳn và vết thương nhanh chóng hồi phục. Sau 3 – 4 tuần thì nướu sẽ lấp đầy vào lỗ rỗng nhổ răng và bạn có thể ăn uống thoải mái, không còn cảm giác khó chịu nữa. trồng răng thẩm mỹ được thực hiện ra sao?
Nguyên nhân nhổ răng bị sưng mủ
Nhổ răng chỉ là một tiểu phẫu đơn giản
Nhổ răng hay niềng răng có đau không? Trong một số trường hợp xảy ra hiện tượng nhổ răng bị sưng mủ gây ra những cơn đau nhức khó chịu, ảnh hưởng đến quá trình lành thương, cũng như hoạt động ăn uống hằng ngày. Đây được xem là một trong những biến chứng nhiễm trùng vết thương sau khi nhổ răng, mà nguyên nhân có thể đến từ:
Kỹ thuật nhổ răng của nha sỹ không chính xác, không xác định được tình trạng bệnh lý của răng.
Phòng mổ, trang thiết bị và dụng cụ sử dụng trong nhổ răng không được sát trùng kỹ lưỡng. Dẫn tới tình trạng nhiễm trùng vết thương.
Nhổ răng bị sưng mủ có thể do cục máu đông trong ổ răng bị bong ra, dẫn đến hiện tượng khô ổ răng và kết quả là khiến vết mổ bị mưng mủ.
Nguyên nhân nhổ răng bị sưng mủ
Cần đến địa chỉ Nha khoa uy tín
Do vệ sinh răng miệng không kỹ lưỡng sau khi nhổ răng, khiến các cặn thức ăn rơi vào vị trí nhổ răng, khiến vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào vùng vết thương gây nhiễm trùng, sưng mủ.
Sau khi nhổ răng việc ăn uống không đúng cách, ăn những thức ăn có vị cay móng, hoặc quá mặn khiến vết thương trở nên sưng tấy, lâu hồi phục và thậm chí là mưng mủ.
Những thông tin chúng tôi cung cấp trên nhằm giải đáp vấn đề nguyên nhân nhổ răng bị sưng mủ. Mọi vấn đề mọi người có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Nha khoa để được các bác sĩ hỗ trợ thêm.
Tg: Trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét