Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Niềng răng mặt trong

Phương pháp niềng răng mặt trong có thể được xem là một thành tựu của ngành nha khoa khi giải quyết được vấn đề thẩm mỹ của khách hàng. Theo đó khay niềng răng được giấu nhẹ đi khiến bạn tự tin và thoải mái hơn mà không sợ bị người khác phát hiện. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về phương pháp này trong bài viết sau đây.

Niềng răng mặt trong thẩm mỹ

Niềng răng mặt trong là kỹ thuật chỉnh nha mới, cũng dùng những mắc cài kim loại để dịch chuyển răng, nhưng lại đảm bảo tính thẩm mỹ vì người đối diện sẽ không thấy được những mắc cài gắn trên răng, và nó cũng có những ưu điểm của phương pháp niềng răng truyền thống như thời gian dịch chuyển các răng nhanh hơn và chi phí điều trị cũng thấp hơn so với niềng răng invisalign.
Khay niềng được đặt vào mặt trong của răng

Tuy nhiên, phương pháp này có hạn chế duy nhất là kỹ thuật khó và rất phức tạp, chỉ những bác sĩ giỏi và có kinh nghiệm điều trị bằng phương pháp này thì kết quả điều trị mới hoàn hảo như mong muốn. Khi thực hiện niềng răng mặt trong, bạn sẽ khắc phục được những khuyết điểm thường gặp về hàm răng không đẹp để có thể tự tin hơn.

Quy trình thực hiện niềng răng mặt trong

Bước 1: Khách hàng trình bày nguyện vọng và khuyết điểm của mình, sau đó bác sĩ tiến hành thăm khám và kiểm tra tình trạng răng miệng.

Bước 2: Thông qua kết quả kiểm tra được để phân tích, lên kế hoạch chỉnh nha và lấy dấu răng.

Bước 3: Tiến hành thiết kế và chế tác mắc cài. Đây là thao tác quan trọng, đòi hỏi độ chuẩn xác cao. Bước này do các kỹ thuật viên chuyên nghiệp phòng Labo trực tiếp thực hiện.
Khuyết điểm ở hàm răng sẽ được điều chỉnh theo thời gian*

Bước 4: Vệ sinh răng miệng thật sạch cho khách hàng, đồng thời gây tê để giảm thiểu cảm giác ê buốt trong quá trình gắn mắc cài vào bên trong răng.

Bước 5: Thực hiện đeo mắc cài và hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc răng miệng cũng như vệ sinh mắc cài tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để kiểm tra sự dịch chuyển của răng đạt tiến độ như thế nào.

Niềng răng mặt trong với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ giúp bạn có hàm răng đều đẹp như ý. Hãy đến với nha khoa Đăng Lưu để thực hiện nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét