Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Niềng răng thưa

Niềng răng là kĩ thuật mà nha sĩ sẽ thực hiện chỉnh mắc cài và dây cung đính lên răng để điều chỉnh các khuyết điểm răng thưa, răng mọc lệch, vô vẩu, móm,.. Vậy niềng răng thưa có lợi ích và và thực hiện thế nào?

Răng thưa là gì ?

Răng thưa là tình trạng có khe hở ở giữa các răng. Răng thưa thường xảy ra khi có hiện tượng di răng (hậu quả của mất răng) hay răng quá nhỏ so với cung hàm. Hầu hết những than phiền về vấn đề này đó là khe hở rộng giữa các răng gây mất thẩm mỹ. Ngoài ra, việc thắng môi bám thấp cũng là một trong nguyên nhân thường gặp của hở kẽ giữa hai răng cửa giữa.


Răng thưa không những không đẹp mà còn có thể gây các bệnh răng miệng

Niềng răng thưa là biện pháp niềng răng nhanh dùng các khí cụ nha khoa cố định hay tháo lắp gắn trên bề mặt răng để tạo một lực kéo nắn chỉnh, dịch chuyển các răng thưa ôm sát khít lại với nhau đưa về đúng vị trí như mong muốn, mang lại cho bạn một hàm răng đẹp đều đặn, đảm bảo vẻ thẩm mỹ, đồng thời cải thiện được chức năng ăn nhai tốt, vệ sinh răng miệng được thực hiện dễ dàng. Bạn sẽ trở nên trẻ trung với hàm răng đẹp tự nhiên và nụ cười tươi tắn nhất.

Niềng răng thưa có tác dụng gì?

Răng thưa không những gây mất thẩm mỹ khiến cho nụ cười của bạn kém duyên mà còn làm ảnh hưởng lớn đến chức năng ăn nhai, gây khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng, gây ra các bệnh về răng miệng như bị viêm nướu, chảy máy nướu… Vì vậy, cần phải thực hiện chỉnh nha để giải quyết triệt để tình trạng này. Đây là một giải pháp khắc phục hiệu quả với nhiều lợi ích của việc điều trị răng thưa như:
Chỉnh nha niềng răng thưa cho hiệu quả thẩm mỹ cao*

-Tính thẩm mỹ cao: Niềng răng mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho hàm răng, hàm răng sẽ trở nên đều đẹp và cân đối. Khuôn mặt sẽ trở nên tươi trẻ với nụ cười xinh đẹp nhất. Bạn sẽ trở nên tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

-Giảm thiểu các bệnh về răng miệng: Hàm răng thưa sít lại với nhau, thu hẹp được các khoảng trống của răng thưa nên ngăn chặn được các bệnh do răng thưa gây ra. Cải thiện được khớp cắn làm cho chức năng ăn nhai được đảm bảo. Hàm răng trở nên đều đặn khiến cho việc phát âm cũng trở nên chuẩn xác hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét