Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

Tẩy trắng răng bao nhiêu tiền?

Tẩy trắng răng bao nhiêu tiền là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu. Theo ý kiến của nhiều chuyên gia, tẩy trắng răng tại phòng vẫn là phương pháp nên ưu tiên lựa chọn bởi đây là dịch vụ tẩy trắng răng tốt và giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của đại đa số khách hàng hiện nay.

Tẩy trắng răng bằng cách nào?

Hàm răng trắng bóng cho bạn nụ cười đẹp, duyên dáng, nhưng đến lúc nào đó hàm răng của bạn sẽ sậm màu dần theo thời gian do nhiều tác nhân như: trà, café, thuốc lá…hay do nhiễm màu do dùng thuốc có chứa nhiều Tetracyline,… Có nhiều cách để tẩy trắng răng như tẩy trắng răng tự nhiên, tẩy trắng răng bằng máng tẩy, miếng dán trắng răng hay phổ biến nhất là Laser Whitening. 

Hút nhiều thuốc lá khiến răng nhanh bị ố vàng hơn
Gel tẩy trắng răng sử dụng trong công nghệ Laser Whitening được công nhận là an toàn và hiệu quả nhất hiện nay khi sử dụng ánh sáng lạnh. Trước khi tiến hành tẩy trắng, nha sĩ sẽ đặt một lớp chất bảo vệ lên nướu, sau đó đặt thuốc tẩy trắng răng Peroxide nồng độ thích hợp. 
Gel tẩy trắng răng sử dụng trong công nghệ Laser Whitening được công nhận là an toàn
Bước sóng của ánh sáng Laser được nghiên cứu ở giới hạn cho phép, giúp thuốc phát huy hiệu quả, thấm sâu vào răng, giúp  răng trắng dần lên đồng thời làm cho mô răng trở nên săn chắc hơn nhiều.

Tẩy trắng răng bao nhiêu tiền?

Thời gian để bạn duy trì màu răng tẩy trắng bằng công nghệ Laser thường kéo dài so với các phương pháp tẩy trắng răng khác, nếu bạn chăm sóc răng đúng cách thì màu răng có thể duy trì từ 3-5 năm. Để làm được điều này, bên cạnh chế độ chăm sóc bảo dưỡng của bạn, yếu tố bác sĩ cũng rất quan trọng. Bạn cũng có thể nhờ bác sĩ tư vấn về cấy ghép răng Implant giá bao nhiêu?

Thời gian để bạn duy trì màu răng tẩy trắng bằng công nghệ Laser thường kéo dài hơn
Nha khoa Đăng Lưu chúng tôi hội tụ đủ các yếu tố để trở thành Địa chỉ Tẩy trắng răng uy tín tại TpHCM, là nơi bạn có thể đặt niềm tin, giúp mang lại cho bạn một nụ cười tỏa sáng.

Trong các trường hợp răng nhiễm Tetracycline nặng thì việc điều trị sẽ gặp nhiều khó khăn hơn. Vì vậy, bạn nên tìm đến một trung tâm nha khoa uy tín để được tư vấn cụ thể cách giải quyết phù hợp, tránh sự cố xảy ra khi tự ý quyết định phương pháp điều trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét