Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Quy trình tẩy trắng răng nha khoa

Phương pháp tẩy trắng răng an toàn phải được tiến hành bởi các bác sỹ giỏi, am hiểu sâu về chuyên môn để có thể tư vấn, lựa chọn nồng độ của thuốc tẩy trắng cũng như tẩy trắng răng phù hợp theo tình trạng của mỗi người. Sau đây là quy trình tẩy trắng răng nha khoa tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu.

Có nên tẩy trắng răng hay không?

Với sự kết hợp từ việc sử dụng ánh sáng xanh từ đèn laser công nghệ cao với thuốc tẩy trắng răng đã được kiểm nghiệm, chứng minh là không làm hư hại đến răng, mà còn giúp bổ sung Flour, giúp răng săn chắc một cách tự nhiên. Vậy có nên tẩy trắng răng hay không? Nhờ sự an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao nên Laser Whitening rất được ưa chuộng áp dụng.

Nhờ sự an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao nên Laser Whitening rất được ưa chuộng áp dụng
Laser Whitening đem lại hiệu quả lâu dài mà các phương pháp tẩy trắng răng thông thường không có được, công nghệ mới với cơ chế kích hoạt sâu, làm trắng răng ngay từ trong cấu trúc răng và có khả năng hạn chế tái bám màu thực phẩm hiệu quả.

Quy trình tẩy trắng răng an toàn?

Với công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening, là công nghệ được ưa chuộng hàng đầu hiện nay trên thế giới, bạn sẽ có một hàm răng trắng sáng đầy tự tin chỉ sau 1 giờ tẩy trắng răng. Phương pháp này sử dụng năng lượng ánh sang kết hợp với gel tẩy trắng răng đã được nghiên cứu và chứng minh là hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến men răng cũng như các thành phần cấu tạo nên răng. 

Laser Whitening là công nghệ được ưa chuộng hàng đầu hiện nay trên thế giới
Trước khi tiến hành tấy trắng răng, bạn sẽ được bác sĩ cạo vôi để lấy sạch các mảng bám, nếu có răng sâu thì sẽ điều trị để tránh trường hợp răng bị nhạy khi tẩy trắng răng.

*Lưu ý: Trẻ em dưới 16 tuổi, phụ nữ có thai hay những người bị thiếu sản men răng cũng được khuyến cáo không nên tẩy trắng răng. Một số người bị dị ứng với chất peroxide, glycerin cũng không nên tẩy trắng răng vì đây là thành phần hóa học chủ yếu chứa trong thuốc tẩy trắng răng.

Nên tránh xa thuốc lá nếu không muốn sở hữu hàm răng ố vàng

Hiện nay, tại Nha khoa Đăng Lưu đang ứng dụng những công nghệ nha khoa tiên tiến và hiện đại nhất trên thế giới để giúp khách hàng khắc phục cũng như chữa trị hiệu quả những khiếm khuyết răng miệng bao gồm tẩy trắng răng Laser Whitening. Hãy liên hệ với chúng tôi trong thời gian sớm nhất để được tư vấn cụ thể hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét