Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Các phương pháp niềng răng hiện nay

Răng bạn đang gặp khuyết điểm nhìn không được thẩm mỹ và đang muốn thực hiện niềng răng nhưng vẫn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn giải pháp thích hợp? Thực tế hiện nay để sở hữu một hàm răng đều đặn, khỏe mạnh như hiện nay thì không gì là không thể. Các phương pháp niềng răng hiện nay gồm những gì? Nha khoa Việt Pháp xin được giới thiệu đến quý bệnh nhân các loại niềng răng đang được sử dụng phổ biến, để có thể hiểu rõ hơn về vấn đề này cũng như bản thân nên đưa ra lựa chọn chọn thích hợp và an toàn.

Các phương pháp niềng răng hiện nay

Sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời những phương pháp niềng răng người lớn khác nhau. Mỗi một phương pháp mang một ưu nhược điểm riêng biệt. Tuy nhiên, mục đích cuối cung đều mang lại tính thẩm mỹ cao và khắc phục được những khuyết điểm hiệu quả.

Niềng răng bằng mắc cài kim loại

Đây là loại niềng răng cơ bản, đã được chế tạo và sử dụng đầu tiên từ khi phương pháp niềng răng ra đời. Kỹ thuật này mang nhiều ưu điểm như đơn giản, giá thành thấp dễ sử dụng hầu như áp dụng cho tất cả các trường hợp răng lệch lạc nghiêm trọng. Khi Bác sĩ gắn mắc cài lên răng sau đó sẽ buộc dây cung và thun vào mắc cài. Với phương pháp này thì mắc cài là điểm chịu lực từ dây cung và tác động lực đó giúp di chuyển răng về vị trí mong muốn. Tuy nhiên, mắc cài kim loại lại không được đánh giá cao về yếu tố thẩm mỹ trong suốt quá trình niềng răng, việc vệ sinh răng miệng khá khó khăn khiến bệnh nhân đôi khi gặp phiền toái.

Các phương pháp niềng răng hiện nay


Thực hiện niềng răng mặt trong mang tính thẩm mỹ cao, người đối diện không phát hiện khi đeo mắc cài. Niềng răng mặt trong là một trong những phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao về kỹ thuật và sớm mang lại kết quả mong muốn cho khách hàng.

Tuy nhiên, những thời gian đầu khi niềng sẽ gây cảm giác khó chịu. Sau một thời gian mới thích ứng được.

Niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng bằng mắc cài sứ cũng sử dụng các mắc cài và dây cũng để tạo lực kéo cho răng. Niềng răng bằng mắc cài sứ có ưu điểm nổi bật là màu sứ gần giống với màu răng nên ít nổi bật so với mắc cài kim loại. Chính nhờ điểm này, niềng răng người lớn bằng mắc cài sứ giúp cải thiện về mặt thẩm mỹ, giúp bạn tự tin hơn khi niềng răng.

Đây cũng là một trong những dịch vụ được khách hàng lựa chọn và được các chuyên gia Nha khoa đánh giá cao.

Niềng răng bằng mắc cài trong suốt

Phương pháp niềng răng bằng mắc cài trong suốt mang lại tính thẩm mỹ cao hơn. Sử dụng máng nhựa trong suốt với một lực cố định nhằm di chuyển răng về những vị trí như mong muốn.

Trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám cụ thể. Sau đó, mới lên kế hoạch và xây dựng được khay niềng răng phù hợp với từng khuyết điểm.

Với sự cải tiến của công nghệ đã cho ra đời các phương pháp niềng răng khác nhau. Muốn lựa chọn được phương pháp niềng răng tối ưu các bạn nên tham khảo vài lựa chọn địa chỉ Nha khoa uy tín để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cụ thể.

Bài viết được trích nguồn từ: http://dichvutramrangthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét