Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Niềng răng không nhổ răng với mắc cài Invisalign

Niềng răng không nhổ răng bằng phương pháp Invisalign đang được nhiều người tìm hiểu và áp dụng thực hiện. Kỹ thuật thực hiện bằng công nghệ hiện đại vì vậy hạn chế xâm lấn và không để lại những biến chứng xấu về sau nên khách hàng có thể an tâm lựa chọn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin liên quan đến dịch vụ này, các bạn có thể tìm hiểu để biết thêm thông tin.

Niềng răng không nhổ răng với mắc cài Invisalign

Áp dụng phương pháp này giúp cho những ai không may mắc phải khuyết điểm răng hô, móm hay răng lệch lạc mất tính thẩm mỹ. Niềng răng bằng mắc cài Invisalign đảm bảo về mặt thẩm mỹ, sẽ tiến hành thay khay niềng răng 2 tuần/ lần, răng sẽ di chuyển cho đến khi răng dịch chuyển về vị trí như ý muốn. Phương pháp niềng răng mặt trong cũng là một phương pháp niềng răng chỉnh nha thẩm mỹ hiệu quả.

Trước khi tiến hành niềng răng không nhổ răng khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám cụ thể. Sau đó mới tiến hành tư vấn phương pháp điều trị phù hợp. Các bước tiến hành niềng răng sẽ được các bác sĩ tiến hành trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kín. Quá trình niềng răng được lập ra cụ thể. Sau khi thực hiện sẽ được bác sĩ hẹn lịch tái khám để kiểm tra kết quả thực hiện.

Niềng răng không nhổ răng với mắc cài Invisalign

Niềng răng không nhổ răng ở đâu an toàn?

Hiện nay, có rất nhiều bệnh viện, phòng khám Răng - Hàm - Mặt mọc lên nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người. Tuy nhiên, đây là một trong những khó khăn khi muốn lựa chọn được một địa chỉ Nha khoa uy tín. 

Bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu với hơn 20 năm xây dựng và phát triển đã trở thành một trong những địa chỉ được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Với đội ngũ bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm đã tiến hành thực hiện niềng răng thành công cho nhiều đối tượng khách hàng và mang lại kết quả hài lòng.

Hệ thống máy móc, trang thiết bị kỹ thuật được chú trọng đầu tư đầy đủ, hiện đại. Nhằm hỗ trợ cho quá trình thực hiện diễn ra thuận lợi và suôn sẻ. Kỹ thuật niềng răng được thực hiện bằng kỹ thuật hiện đại vì vậy hạn chế xâm lấn và không để lại những biến chứng về sau.

Đội ngũ nhân viên ý tá, điều dưỡng tận tình chu đáo nên luôn tạo cảm giác an tâm và thoải mái cho khách hàng khi đến bệnh viện. 

Niềng răng không nhổ răng là một trong những thủ thuật mới, hiện đại đang được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Mọi thông tin khác liên quan khách hàng có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được các chuyên gia hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://nhakhoarangsudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét