Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Quy trình tiến hành phẫu thuật hàm hô móm

Phẫu thuật hàm hô móm được xem là một trong những dịch vụ khắc phục những khuyết điểm hàm hô móm hiệu quả. Phương pháp này nhằm giúp lấy lại vẻ đẹp tự nhiên trên tổng thể gương mặt, cùng tìm hiểu những thông tin liên quan ở bài viết dưới đây.

Hàm hô móm là như thế nào?

Răng hô móm là tình trạng sai khớp cắn phổ biến, làm ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe răng miệng, khả năng ăn nhai, tính thẩm mỹ và tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra các bệnh lý răng miệng. 

Bên cạnh đó, răng hô móm khiến nhiều người mất tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Khắc phục khuyết điểm này bằng cách nào? Là một trong những câu hỏi được nhiều người đặt ra khi không may mắc phải khuyết điểm này. Tiến hành bọc răng sứ veneer ở đâu an toàn?

Tìm hiểu phẫu thuật hàm hô móm

Phương pháp hàm mô móm ra đời được xem là một trong những giải pháp giúp khắc phục răng hô móm hiệu quả. Đồng thời, mang lại nụ cười tự tin hơn, phẫu thuật hàm hô móm hiện nay được nhiều khách hàng lựa chọn.

Phẫu thuật Hàm hô móm là phương pháp tác động trực tiếp đến khung xương hàm nơi gây ra hô. Xương hàm được cắt và nối lại bằng các nẹp vít, sau khi xương hàm được đặt lại vào đúng vị trí tạo nét hài hòa cho khuôn mặt.

Quy trình tiến hành phẫu thuật hàm hô móm

Quá trình tiến hành phẫu thuật hàm hô móm tại bệnh viện nha khoa Đăng Lưu được tiến hành thực hiện theo các bước cụ thể như sau:

* Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn, thăm khám

Trước khi tiến hành phẫu thuật chỉnh hàm móm, khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp và được thấy hình ảnh hàm và khuôn mặt sau khi phẫu thuật bằng phần mềm 3D chuyên dụng.

Đồng thời, khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tổng quát tình trạng sức khỏe, nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn trong quá trình thực hiện phẫu thuật.

Quy trình tiến hành phẫu thuật hàm hô móm

* Bước 2: Tiến hành chụp X - quang

Khách hàng sẽ được chụp x-quang bằng máy ConeBeam CT kỹ thuật số 3D. Nhằm thấy rõ hơn hệ thống dây thần kinh và mạch máu, cấu trúc xương hàm trên và hàm dưới. Từ đó, bác sĩ sẽ thấy được tình trạng bệnh và mức độ hô móm của bệnh nhận, qua đó đề ra phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm móm phù hợp.

* Bước 3: Phân tích tình trạng móm 

Phim hàm Panorex và Cephalometric sẽ giúp xác định chính xác tình trạng hô móm của hàm, những phần xương cần phẫu thuật và có thể xem trước kết quả sau khi tiến hành phẫu thuật. Các thông số kĩ thuật chính xác đến từng chi tiết đảm bảo độ chính xác và an toàn.

* Bước 4: Tiến hành phẫu thuật chỉnh hàm móm

Trước khi phẫu thuật khách hàng sẽ được các bác sĩ tiến hành gây tê nhẹ. Quá trình thực hiện tại bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu được tiến hành thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kín, nên khách hàng có thể an tâm khi thực hiện. Quá trình thực hiện mất khoảng 45 - 60 phút.

* Bước 5: Chăm sóc khách hàng

Kết thúc quá trình phẫu thuật khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cách chăm sóc tại nhà an toàn. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để các bác sĩ kiểm tra kết quả sau phẫu thuật.

Trên đây là những thông tin chúng tôi cung cấp liên quan đến phẫu thuật hàm hô móm. Nếu muốn khác phục khuyết điểm răng móm khách hàng nên tìm hiểu và lựa chọn được địa chỉ uy tín.

Bài viết được trích nguồn từ: http://phauthuathamhomondangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét