Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Tại sao phải đeo thun liên hàm khi niềng răng?

Thời gian đeo thun liên hàm với mỗi người là khác nhau. Có người chỉ đeo thun trong vài tháng đầu nhưng có trường hợp sẽ phải đeo thun liên hàm trong suốt quá trình niềng răng. Điều này sẽ được quyết định bởi nha sĩ chỉnh hình răng cho bạn.

Vì sao phải đeo thun khi niềng răng?

Thun liên hàm là loại dây có độ đàn hồ tốt được sử dụng căng từ hàm này sang hàm hàm đối diện nhằm mục đích cho việc sử dụng liên hàm là để tạo lực kéo vừa phải cho răng. Chủ yếu nhất là để kéo những chiếc răng khểnh, răng mọc lệch hẳn trên xương hàm và không nằm trong cùng đường cung răng chuẩn. Thun kéo liên hàm được gắn vào móc bên trên của mắc cài có sẵn ở hàm trên và hàm dưới để kéo các răng về vị trí như mong muốn. Thế nhưng cũng có nhiều trường hợp thun liên hàm trong niềng răng sẽ được gắn vào vít Implant để điều chỉnh thế răng.
Niềng răng mắc cài sứ dây chun giúp quá trình niềng răng diễn ra hiệu quả

Khi thực hiện chỉnh niềng răng cho bạn, các nha sĩ sẽ sử dụng một dây tạo lực đặt vào giữa mắc cài, đeo dây cung và chỉ định các thun liên hàm phù hợp. Dần dần, theo thời gian sẽ giúp di chuyển các răng từ từ vào vị trí mong muốn. Như vậy, với những ca khó khi niềng răng thì thun liên hàm sẽ giúp tạo thêm lực kéo cho dây cung, giúp cho răng di chuyển một cách nhanh chóng và tương khớp nhất mà không hề có sự sai khác.

Ưu điểm của phương pháp niềng răng hiện đại

Hiện nay, niềng răng mắc cài với hệ thống mắc cài dây cung vẫn là sự chọn lựa mang đến hiệu quả hàng đầu. Công nghệ hiện đạ dược các bác sĩ tại phòng khám nha khoa chúng tôi kiểm định và đưa ra những ưu điểm vượt trội như sau:

- Công nghệ giúp chỉnh răng đều khít, hài hòa với nhau, giúp cho khuôn miệng thẩm mỹ hơn.

- Hiệu quả chỉnh nha được đảm bảo đúng lộ trình mà bác sĩ dự liệu trong phác đồ điệu trị nhờ hệ thống mắc cài linh động nhất hiện nay mà không hề xảy ra sai sót gì.
Niềng răng giúp bạn có hàm răng đồng đều hơn*

- Răng và xương ổn định sau mỗi giai đoạn niềng răng, đảm bảo không hề xâm lấn và bị tổn hại khi kết thúc liệu trình điều trị.

- Thời gian niềng răng đảm bảo rút ngắn tối đa so với các kỹ thuật chỉnh nha thông thường.

- Chi phí niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu phù hợp với điều kiện khách hàng.

Những chia sẻ ở trên của chúng tôi đã giúp khách hàng biết được vì sao nên đeo dây chun miềng răng. Để thực hiện phương pháp này, hãy chọn một địa chỉ tốt để thực hiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét