Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Các phương pháp niềng răng hô

Niềng răng đang là phương pháp chỉnh nha phổ biến nhất ở nước ta hiện nay. sử dụng những mắc cài giúp di chuyển các các răng về đúng vị trí thích hợp tạo nên nét thẩm mỹ cũng như giúp bệnh nhân có thêm sự tự tin hơn trong giao tiếp hằng ngày của mình. Một số người chưa được điều trị và cũng đang muốn được điều trị luôn muốn tìm hiểu về niềng răng như thế nào? Chi phí niềng răng giá bao nhiêu ? Thời gian điều trị lâu không? Dưới đây tôi sẽ giới thiệu với các bạn các phương pháp niềng răng đang được điều trị hiện nay.

Răng hô là gì?

Hô là tình trạng răng mọc không đúng vị trí, hướng răng, thế răng và chiều răng. Những chiếc răng này được coi là bị sai lệch so với xương hàm mà còn làm mất tính cân đối trên tổng thể gương mặt.
Công nghệ phát triển đã cho ra đời phương pháp niềng răng hô, đây được xem là một trong những giải pháp sớm mang lại gương mặt cân đối và hài hòa hơn trên tổng thể gương mặt.

Những nguyên nhân khiến răng bị hô

Có hai nguyên nhân chủ yếu khiến răng bị hô: yếu tố di truyền và do một số thói quen xấu.

Yếu tố di truyền

Theo nhận định của các chuyên gia hô do di truyền chiếm đến 70%. Trường hợp hô do yếu tố di truyền phần lớn thuộc kiểu hô xương hàm nên thường ở mức độ khá nặng, gây mất cân đối trên tổng thể gương mặt. 

Các phương pháp niềng răng hô

Thói quen xấu

Một số thói quen xấu hình thành từ nhỏ như: ngậm núm vú, ngủ hờ miệng, mút tay,... cũng được xem là một trong những nguyên nhân khiến răng bị hô.Vì vậy, các mẹ cần chú ý đến nhằm tránh để lại những biến chứng không may về sau cho trẻ.

Sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời phương pháp niềng răng hô để khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm trên. 

Phương pháp niềng răng hô đối với người trưởng thành

Ở người trưởng thành răng và xương hàm đã được phát triển hoàn thiện. Vì vậy để có thể khắc phục khuyết điểm hô phải tiến hành nhổ răng và đặt Implant để đạt được kết quả như ý muốn.

Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn mắc cài trong suốt để có thể tự tin hơn trong quá trình thực hiện. 

Phương pháp niềng răng hô ở trẻ em

Ở trẻ em nếu tiến hành điều trị niềng răng hô nên tiến hành thực hiện trước 16 tuổi, khi đó tỷ lệ nhổ răng số 4 sẽ giảm xuống còn 10%. Ở độ tuổi này thực hiện niềng răng hô sẽ sớm mang lại kết quả như ý muốn. Độ tuổi này răng vẫn còn phát triển nên việc dịch chuyển răng về vị trí như ý muốn trở nên dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, để có thể sở hữu được kết quả như ý muốn trước hết các bạn nên tìm hiểu và lựa chọn được địa chỉ Nha khoa uy tín để tiến hành thực hiện Mọi thắc mắc khác khách hàng có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.


Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrangthuathammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét