Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Loại sứ bọc răng nào tốt nhất hiện nay?

Chào bác sĩ! Cho em hỏi là gãy răng hàm thì nên bọc răng phải không ạ. Bọc răng bằng sứ hay bằng kim loại thì tốt hơn. Nếu có thể bọc được bằng sứ thì loại sứ bọc răng hàm nào là bền chắc và có tính thẩm mỹ cao? (Yến Vy)

Trả lời:

Chào bạn Yến Vy! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, xin được giải đáp cụ thể như sau:

Loại sứ bọc răng hàm nào bền chắc và thẩm mỹ cao?

Bọc răng cho tất cả các vị trí, dù là răng hàm hay răng cửa, răng nanh đều nên bọc bằng răng sứ, tốt hơn hết là sứ không kim loại. Sử dụng chụp bọc bằng các loại hợp kim thường không được lâu dài, lại dễ gây kích ứng nướu, sau một thời gian có thể bị đen viền nướu làm đau nhức, nhiều khả năng phải phục hình lại.
Răng sứ đang dạng về mẫu mã phù hợp yêu cầu của khách hàng

Đối với răng hàm nên bọc răng bằng sứ không kim loại thiên về đáp ứng chức năng ăn nhai hơn là thẩm mỹ. Hoặc bạn có thể sử dụng những dòng sứ tốt hơn vừa bền chắc lại rất đẹp sau khi phục hình. Nếu được thực hiện bởi bác sỹ tay nghề  đảm bảo cho ca phục hình thì răng có thể duy trì được vĩnh viễn mà không biến chứng.

Xin gợi ý cho bạn loại sứ bọc răng hàm đang được ưa chuộng hiện nay là sứ Cerec, Cercon, Zirconia. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 loại sứ sau sao cho phù hợp với màu răng thật của bạn để đảm bảo thẩm mỹ cao. Với những loại sứ này bạn không phải lo về độ bền chắc, có thể ăn nhai bình thường, chịu được lực lớn và không phải phục hình lại. Niềng răng cũng có thể sử dụng loại răng sứ này. Theo đó niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tối khác nhau.

Hiện nay, trung tâm chúng tôi đang áp dụng công nghệ chế tạo răng sứ tốt cho các dòng sứ này để tạo ra được những chụp răng hoàn hảo, có thể khắc phục được tất cả các nhược điểm của kỹ thuật răng sứ khác. Bạn có thể liên hệ trực tiếp theo thông tin dưới đây để được giải đáp cặn kẽ hơn bởi bác sỹ nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét