Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Tìm hiêu thêm về nha khoa răng sứ

Nha khoa răng sứ đã trở thành dịch vụ thẩm mỹ răng hàm mặt phổ biến tại Việt Nam trong khoảng 15 năm trở lại đây. Với các loại hình như cấy ghép răng Implant, phục hình răng sứ,... khách hàng càng có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình.

Các dịch vụ nha khoa răng sứ

Các dịch vụ nha khoa răng sứ mà chúng tôi muốn thông tin đến bạn là cấy ghép răng Implant và bọc răng sứ thẩm mỹ. Đây là hai kỹ thuật được áp dụng phổ biến nhất hiện nay, khắc phục được hầu hết các nhược điểm và tổn thương về răng hàm như răng thưa, răng vỡ gãy, răng hư tủy, răng nhiễm màu hoặc mất răng.

Làm răng sứ

Làm răng sứ (bọc răng sứ) là giải pháp phục hình răng thẩm mỹ chủ yếu được áp dụng với trường hợp răng bị vỡ gãy phức tạp, răng thưa hoặc răng bị nhiễm màu nặng mà các phương pháp tẩy trắng thông thường không cho kết quả. Mão sứ được sử dụng thường là răng sứ kim loại hoặc răng sứ toàn sứ, bạn có thể cân nhắc dựa trên tư vấn của bác sĩ. 

Mão sứ được sử dụng thường là răng sứ kim loại hoặc răng sứ toàn sứ

Cấy răng Implant

Cấy răng Implant (trồng) là kỹ thuật chụp một mão sứ cao cấp lên trên một trụ kim loại. Trụ này chính là phần thay thế hoàn chỉnh cho thân răng đã bị mất và ưu điểm lớn nhất của kỹ thuật này là ngăn chặn tiêu xương nguy hiểm có thể dẫn đến lệch cung hàm hoặc lệch mặt. Mão sứ được thiết kế dựa trên kích thước chuẩn trung bình của răng thật còn lại, sứ trắng cao cấp hoàn thiện yếu tố thẩm mỹ và khả năng tương thích sinh học cao không làm bạn bị kích ứng.

Trụ răng Implant

Địa chỉ phục hình răng sứ uy tín

Nha khoa răng sứ là dịch vụ chủ lực của trung tâm Nha khoa Đăng Lưu được khách hàng hết sức tin tưởng lựa chọn. Với mục tiêu đem đến sản phẩm sứ tốt nhất, trung tâm luôn lựa chọn những thương hiệu cao cấp và có uy tín; đồng thời việc sở hữu phòng Labo riêng cũng giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian chờ đợi chế tác mão răng sứ.

Răng bị nhiễm màu có thể bọc răng sứ cho đẹp hơn

Muốn biết thêm thông tin về các dịch vụ Nha khoa răng sứ, bạn có thể liên hệ với chúng tôi. Trung tâm Nha khoa Đăng Lưu để được tư vấn cụ thể hơn.

Khi đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ nhận các tư vấn miễn phí hoặc giải đáp các thắc mắc tận tình như: chữa sâu răng như thế nào, cấy ghép Implant có tốt không, dán sứ Veneer có ưu điểm gì, bọc răng sứ có hiệu quả không, trám răng có lấy tủy không, chụp mão sứ giá bao nhiêu, niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu, niềng răng mặt trong là gì, nhổ răng khôn có nên không, điều trị hàm hô, khắc phục mất răng, chi phí bọc răng sứ là bao nhiêu, chỉnh nha bằng Implant,...Bạn sẽ có một sự trải nghiệm thú vị cùng những kiến thức nha khoa bổ ích!

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangnguoilondangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét