Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Phương pháp bọc răng sứ Venus có đắt không?

Chào bác sĩ! Với các phương pháp bọc răng sứ thông thường thì bọc răng sứ Venus có đắt không? Qua một số tìm hiểu, tôi thấy phương pháp này khá tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Mong nhận được tư vấn của bác sĩ! Cảm ơn. (Phan Ái, Khánh Hòa)

Trả lời:

Chào bạn Phan Ái, rất cảm ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng không ngại chia sẻ các thắc mắc với chung tôi. Về câu hỏi bọc răng sứ Venus có đắt không, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Lựa chọn bọc răng sứ Venus là một quyết định đúng đắn khi bạn muốn cải thiện hàm răng của mình cả về chức năng ăn nhai lẫn diện mạo. Tuy nhiên, hầu như mọi người đều băn khoăn về vấn đề bọc răng sứ Venus có đắt lắm không? Cùng tìm hiểu thêm về vấn đề này nhé.

Răng sứ Venus là gì?

Răng sứ Venus được đánh giá là dòng răng toàn sứ có màu sắc trong, tự nhiên, không đen viền nướu khi phục hình và hoàn toàn lành tính với cơ thể. Về chất lượng răng sứ venus có độ bền cao gấp 5 lần răng sứ zirconia và dẻo dai hơn gấp nhiều lần so với răng thật. Răng sứ Venus giúp phục hồi răng rất thẩm mỹ đảm bảo ăn nhai và trông tự nhiên giống như răng thật nên bạn có thể yên tâm về độ thẩm mỹ khi cười.

Các loại răng sứ được dùng hiện nay

Bọc răng sứ Venus có đắt không?

Ai cũng thắc mắc không biết chi phí bọc răng sứ Venus có đắt lắm không vì hầu như ai cũng lo lắng với một loại răng sứ làm từ vật liệu cao cấp như răng sứ Venus thì mức chi phí sẽ rất cao. Mức giá để bọc răng sứ venus cao hơn so với kim loại và các loại răng sứ khác nhưng tùy vào chất lượng dịch vụ, tùy vào nguồn gốc xuất xứ của răng sứ venus và tùy vào tình trạng cũng như số lượng răng hư tổn của bạn như thế nào thì sẽ có những mức giá khác nhau.

Trước và sau khi thực hiện bọc răng sứ Venus

Tuy nhiên, các bác sĩ đều tính toán sao cho mức chi phí này là phù hợp nhất. Vì vậy, để bọc răng sứ Venus hiệu quả với mức chi phí hợp lý, bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín để các bác sĩ có tay nghề kiểm tra và tư vấn thêm cho bạn. Cơ sở nha khoa uy tín là cơ sở nha khoa có đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, có kinh nghiệm thực tiễn lâu năm trong lĩnh vực bọc răng sứ thẩm mỹ. Trong các cơ sở nha khoa hiện nay, nha khoa Đăng Lưu là cơ sở nha khoa uy tín, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu để thực hiện thành công một ca bọc răng sứ. Khi đến cơ sở nha khoa Đăng Lưu thực hiện bọc răng sứ Venus, bạn sẽ hài lòng với kết quả đạt được.

Với những tư vấn của chúng tôi, hi vọng bạn sẽ biết được bọc răng sứ Venus có đắt lắm không và an tâm khi muốn thực hiện. Để biết thêm thông tin về độ bền của răng sứ Venus bạn hãy đến cơ sở nha khoa uy tín để bác sĩ kiểm tra và tư vấn thêm cho bạn.

Khi đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ nhận các tư vấn miễn phí hoặc giải đáp các thắc mắc tận tình như: bệnh sâu răng chữa như nào, niềng răng có đau không, làm gì để răng chắc khỏe, cấy ghép Implant có bền không, niềng răng hô mất bao lâu, dán sứ Veneer tốn bao nhiêu, dùng chỉ nha khoa hiệu quả, phẫu thuật hàm hô có an toàn không, bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không, sâu răng có cần lấy tủy không, nhổ răng khôn có nên không, làm gì khi bị mất răng cửa,...Bạn sẽ có một sự trải nghiệm thú vị cùng những kiến thức nha khoa bổ ích!

Bài viết được trích nguồn tại: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét