Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Cách xử lý răng khôn bị mọc lệch

Để giữ gìn sức khỏe cũng như nét thẩm mỹ cho chính hàm răng của mình, chúng ta hãy cùng bác sỹ Nha khoa Đăng Lưu tìm hiểu cụ thể về những vấn đề này, nhất là thắc mắc răng khôn mọc lệch có nên nhổ không nhé!

Dấu hiệu răng khôn mọc lệch

Những ai mọc răng khôn sẽ có cảm giác đau nhức kéo dài, đau từ bên trong răng. Cơn đau sẽ kéo dài trong quá trình mọc răng và khiến bạn không thể ăn uống được gì. Bạn có thể nhận biết răng không mọc lệch sẽ khiến nướu và lợi bị sưng phù.

Dấu hiệu thứ 2 để nhận biết, thường răng khôn bị mọc lệch sẽ khiến chúng ta bị sốt cao, không chỉ sốt một lần mà nó kéo dài đến nhiều lần, khiến cho bạn mệt mỏi, cơ miệng rất khó cứ động, không thể nhai một thứ gì. Thực hiện niềng răng nhựa bao lâu?

Nếu có biểu hiện của răng khôn mọc lệch như trên, bạn hãy đến cơ sở nha khoa để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cách điều trị, tránh để ảnh hưởng đến sức khỏe và những chiếc răng xung quanh.

Cách xử lý răng khôn bị mọc lệch

Cách xử lý răng khôn bị mọc lệch

Đối với những trường hợp răng khôn lệch nhẹ, chỉ gây ra cảm giác hơi đau nhức thì bạn có thể áp dụng một số phương pháp như giảm đau bằng dưa chuột, đinh hương, dùng đá viên để chườm hay có thể dùng hành tây. Hay bạn có thể dùng nước muối để súc miệng hoặc uống thuốc giảm đau.

Tuy nhiên đối với những trường hợp răng mọc lệch gây đau nhức dữ dội, lợi và nướu sưng, sốt kéo dài, bạn cần phải đến nha khoa để bác sĩ tiến hành nhổ răng, tránh ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe của bạn. Răng khôn là những chiếc răng mọc cuối cùng ở mỗi hàm, không có chức năng gì, nên không cần thiết phải giữ lại, các bác sĩ khuyên hãy nên nhổ bỏ để tránh hư hại đến những răng khác.

Với công nghệ nhổ răng gây tê hiện đại tại nha khoa Đăng Lưu, bạn không phải sợ bị đau. Quy trình thực hiện an toàn và các khâu đều được khử trùng, với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái khi trút bỏ đi những chiếc răng khôn phiền toái.

Nếu bạn cảm thấy một vài bất thường nhỏ ở chiếc răng khôn đang mọc của mình thì hãy đến ngay Nha Khoa Đăng Lưu để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi tư vấn, giải đáp những thắc mắc “Răng khôn mọc lệch có nên nhổ không ? ” nhé!

Bài viết được trích nguồn từ: https://phauthuathamhomondangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét