Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Mặt dán sứ Veneer giá bao nhiêu tiền?

Phương pháp dán sứ Veneer đang rất được ưa chuộng nhờ vào các ưu điểm và hiệu quả thẩm mỹ sau khi thực hiện mà nó mang lại. Vậy, giá cả cho một lần dán sứ Veneer là bao nhiêu tiền? Cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Dán răng sứ Veneer là gì?

Không ai trong chúng ta mong muốn sở hữu một hàm răng ố vàng, khiếm khuyết, sứt vỡ hay răng thưa. Các nhược điểm này một phần ảnh hưởng đến thẩm mỹ, một phần gây khó khăn nhất định cho bộ nhai, vì vậy bạn nên cân nhắc áp dụng một trong những kỹ thuật thẩm mỹ răng tốt nhất hiện nay: dán răng sứ Veneer.

Bạn nên cân nhắc áp dụng một trong những kỹ thuật thẩm mỹ răng tốt nhất hiện nay: dán răng sứ Veneer*

Dán răng sứ Veneer là thủ thuật dán một mặt sứ mỏng lên mặt răng cần can thiệp điều trị. Ưu điểm của loại phục hình này là bạn không cần mài cùi răng thật, xâm lấn mô răng thật như bọc răng sứ. Răng sứ Veneer sẽ giúp đem lại khuôn hàm khỏe mạnh, hàm răng trắng sáng mà không gây tổn hại cho men răng bên trong.


Ưu điểm của loại phục hình này là bạn không cần mài cùi răng thật, xâm lấn mô răng thật như bọc răng sứ*

Dán răng sứ Veneer dùng những lớp sứ mỏng (0.3 – 0.6 mm) để dán lên vùng răng cần điều trị của hàm giúp bảo vệ những răng thật. Răng sứ Veneer rất mỏng và không cần gây tê. Bác sĩ sẽ thử lớp mặt dán sứ Veneer với xi măng tạm thời để kiểm tra màu sắc tiệp với màu răng trước khi chế tác và dán lên răng chính thức.


Dán răng sứ Veneer dùng những lớp sứ mỏng (0.3 – 0.6 mm) để dán lên vùng răng cần điều trị của hàm giúp bảo vệ những răng thật*

(Mỗi bệnh nhân sẽ có kết quả khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Dán răng sứ Veneer giá bao nhiêu?

Vậy dán răng sứ Veneer giá bao nhiêu? Dán răng sứ veneer là biện pháp thẩm mỹ răng được các chuyên gia lựa chọn bởi vì độ bền và tính thẩm mỹ nổi trội. Do đó, chi phí cũng có phần nhỉnh hơn so với các kỹ thuật làm đẹp răng khác. Hãy tham khảo bảng giá sau đây để biết thêm chi tiết:

PHỤC HÌNH RĂNG

1. Cố Định

– Răng Inox 500.000 / răng
– Răng Sứ 1.000.000 / răng
– Răng Sứ Hợp Kim Titan 2.000.000 / răng
– Răng Sứ Không Kim Loại Cercon (sườn Đức, Vita) 4.500.000 / răng
– Venner sứ (Mặt dán sứ) 5.500.000 / răng
– Tháo Mão răng 200.000 / răng
– Cùi Giả 200.000 / răng

2. Bán Cố Định

– Attachmen Đơn 2.500.000 / răng
–Attachmen Đôi 3.500.000 / răng

Trên đây là bảng giá dịch vụ dán răng sứ Veneer tại Nha Khoa Đăng Lưu để giúp trả lời cho thắc mắc dán răng sứ Veneer giá bao nhiêu tiền. Đây là kỹ thuật tương đối đơn giản và không quá tốn kém, hi vọng bạn sẽ sớm đưa ra quyết định và thực hiện dịch vụ.

Khi đến với trung tâm nha khoa uy tín, bạn sẽ nhận các tư vấn miễn phí hoặc giải đáp các thắc mắc tận tình như: cấu tạo Implant, bọc sứ nha khoa, trám răng hiệu quả, nhổ răng khôn an toàn, tẩy trắng răng bao nhiêu tiền, cấy ghép Implant có đau không, dán sứ Veneer có tốt không, niềng răng mặt lưỡi là gì, răng sứ kim loại và không kim loại, răng sứ Cercon bao nhiêu tiền, niềng răng có đau khôngniềng răng không mắc cài tốn bao nhiêu, cạo vôi răng bao lâu, niềng răng mất bao lâu thì đẹp,...Bạn sẽ có một sự trải nghiệm thú vị cùng những kiến thức nha khoa bổ ích!

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangmatluoi.net
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét