Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Tìm hiểu niềng răng mặt trong

Niềng răng mặt trong của răng là phương pháp sử dụng các mắc cài được gắn cố định vào bề mặt bên trong của răng, thay vì dán trên bề mặt răng giống như các loại mắc cài truyền thống, do đó với đối tượng khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ cao thì đây là một sự lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Ưu điểm của niềng răng mặt trong

Niềng răng mặt trong là kỹ thuật dán mắc cài vào bên trong thay vì ngoài mặt răng, do đó, ưu điểm lớn nhất của niềng răng mặt trong chính là tính thẩm mỹ rất cao. Bạn có thể tự tin giao tiếp trong bất cứ tình huống nào nếu đã làm quen được với niềng răng mặt trong. Bên cạnh đó, niềng răng mặt trong giúp giảm tiếp xúc với môi má, khi đóng kín môi sẽ không làm dày môi.

Niềng răng mặt trong là kỹ thuật dán mắc cài vào bên trong thay vì ngoài mặt răng

Niềng răng mặt trong nên lưu ý điều gì?

Niềng răng mặt trong có thể xem là dịch vụ chỉnh nha gây nhiều phân vân bởi bên cạnh các ưu điểm vượt trội, kỹ thuật này cũng gâ ra không ít phiền toái cho người đeo niềng, cụ thể:

- Gây vướng cộm và mất thời gian dài để làm quen.

- Có thể gây kích ứng lưỡi do mắc cài tiếp xúc trực tiếp với lưỡi.

- Khó vệ sinh làm sạch mắc cài vì ở mặt trong răng.

Có thể gây kích ứng lưỡi do mắc cài tiếp xúc trực tiếp với lưỡi

Niềng răng mặt trong ở đâu?

Niềng răng mặt trong là một phương pháp đòi hỏi những kỹ thuật khó hơn rất nhiều so với phương pháp niềng răng thông thường. Vì vậy, bác sỹ điều trị phải là người có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Hiện nay, nha khoa Đăng Lưu được đánh giá là một trong 10 địa chỉ Nha khoa tốt nhất cả nước không chỉ về tay nghề, chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ mà còn cả hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại.

Niềng răng mặt trong là một phương pháp đòi hỏi những kỹ thuật khó hơn rất nhiều

Đến với Trung tâm Nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được thăm khám tư vấn về niềng răng mặt trong, lên kế hoạch điều trị, lấy dấu răng. Mẫu này sẽ được sử dụng để thiết kế, sản xuất ra mắc cài riêng cho từng cá nhân. Chính điều này sẽ mang lại độ chính xác, kết quả điều trị chỉnh nha đạt thẩm mỹ cho bệnh nhân.

Kết quả điều trị niềng răng mặt trong

Phương pháp này được xem như một bước tiến mới trong ngành chỉnh nha, giúp bạn có thể vừa chỉnh hình răng mà vấn đề thẩm mỹ vẫn được đảm bảo. Đừng ngần ngại mà hãy tìm đến trung tâm Nha khoa Đăng Lưu, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu sâu hơn về dịch vụ và đưa ra quyết định của mình.

Khi đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ nhận các tư vấn miễn phí hoặc giải đáp các thắc mắc tận tình như: dán sứ Veneer tốn bao nhiêu, niềng răng hô mất bao lâu, bệnh sâu răng chữa như nào, dùng chỉ nha khoa hiệu quả, làm gì khi bị mất răng cửa, cấy ghép Implant có bền không, phẫu thuật hàm hô có an toàn không, nhổ răng khôn có nên không, niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu, bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không, làm gì để răng chắc khỏe, sâu răng có cần lấy tủy không,...Bạn sẽ có một sự trải nghiệm thú vị cùng những kiến thức nha khoa bổ ích!

Bài viết được trích nguồn tại: https://caovoirangdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét