Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Phẫu thuật cấy ghép Implant ở đâu?

Phẫu thuật cấy ghép implant Là kỹ thuật đặt trụ Implant vào xương hàm vùng mất răng nhằm làm phục hình răng bị mất răng đơn lẻ, nhiều răng hoặc mất răng toàn bộ.

Cấy ghép răng Implant là gì?

Cấy ghép Implant nha khoa là cách nhất để phục hồi hàm răng đã bị gãy, mất một cách hiệu quả và an toàn. Quá trình cấy ghép Implant là quá trình cấy ghép các implant đóng vai trò như một chiếc chân răng là điểm tựa chắc chắn cho mão răng sứ được gắn lên trên. Cấy ghép Implant nha khoa là giải pháp trồng răng giả cố định  tuyệt đối an toàn, với  tỷ lệ thành công hơn 97%. Bạn có biết trồng răng sứ giá bao nhiêu không?

 Phẫu thuật cấy ghép Implant ở đâu?

Phẫu thuật cấy ghép Implant ở đâu? 

Tuy nhiên, cấy ghép Implant có yêu cầu rất cao về mặt kỹ thuật. Để cấy ghép Implant nha khoa an toàn bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện. Trung tâm Nha khoa Đăng Lưu là một trong những cơ sở nha khoa uy tín nhất tại Tp HCM hiện nay đã được cấp giấy phép hoạt động cấy ghép Implant. Đây là một trong những cơ sở nha khoa đã đáp ứng đủ những yêu cầu về trang thiết bị, cơ sở hạ tầng, … Vì vậy bạn có thể yên tâm khi đến sử dụng dịch vụ tại đây.

Trung tâm nha khoa Đăng Lưu có đôi ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm trong nghề đã được đào tạo bài bản qua các trường lớp trong và ngoài nước, đã thực hành nhiều ca cấy ghép Implant. Tay nghề của các bác sĩ cùng với sự hỗ trợ đắc lực của những máy móc hiện đại, luôn được đổi mới hằng ngày do vậy cấy ghép implant tại nha khoa Đăng Lưu sẽ giúp bạn hài lòng với kết quả đạt được. Các bệnh nhân đã đến cấy ghép Implant tại nha khoa Đăng Lưu chúng tôi đều rất hài lòng với kết quả đạt được.

Chính vì vậy, các kỹ thuật điều trị, phục hình và thẩm mỹ răng hàm mặt được áp dụng rất chuyên sâu, đạt độ chuẩn xác cao, luôn mang lại kết quả tối ưu nhất, đạt được kỳ vọng của hàng khách hàng trong cũng như ngoài nước.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét