Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Giải pháp niềng răng nhanh hiệu quả

Niềng răng nhanh bằng hệ thống mắc cài Speed đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu chỉnh nha với thời gian ngắn nhất có thể. Vậy thời gian trung bình mà kỹ thuật niềng răng nhanh cho kết quả như mong muốn là bao lâu? Cần chú ý điều gì khi áp dụng dịch vụ này?

Niềng răng nhanh là gì?

Niềng răng là dịch vụ chỉnh nha thẩm mỹ vô cùng quen thuộc đối với chúng ta. Tuy nhiên, để có được kết quả niềng răng như ý không thể chỉ trong ngày 1 ngày 2. Trung bình, bạn sẽ mất từ khoảng 1,5-2 năm đối với nhược điểm răng nhẹ và 2-3,5 năm với nhược điểm răng cấp độ nghiêm trọng hơn. Đối với rất nhiều người, đây quả là một thử thách khó nhằn.

Loại hình niềng răng thông thường mất từ khoảng 2-3 năm

Có rất nhiều khách hàng muốn áp dụng kỹ thuật niềng răng nhưng e ngại về mặt thời gian hoặc có nhiều trường hợp đã bỏ cuộc giữa chừng làm ảnh hưởng đến toàn bộ tiến trình niềng răng. Do đó, các chuyên gia đã nghiên cứu và đưa vào ứng dụng kỹ thuật niềng răng nhanh mắc cài Speed tự đóng giúp rút ngắn thời gian niềng răng 1 cách đáng kể.

Niềng răng nhanh có ưu điểm gì khác?

Bên cạnh việc rút ngắn thời gian đeo niềng từ 2-3 năm chỉ còn vài tháng đến 1,5 năm, niềng răng nhanh mắc cài Speed còn có một số ưu điểm đáng cân nhắc sau đây.

– Tái định vị và cân chỉnh các răng đều đặn, thẳng hàng và nhất là đưa khớp cắn về đúng quy chuẩn, phục hồi chức năng ăn nhai và phát âm.

– Hiệu quả đảm bảo đúng kế hoạch trong phác đồ điều trị, hạn chế tối đa sự cố hay sai khác về cấu trúc mắc cài trng thời gian đeo niềng.

– Không làm tổn hại xương hàm và răng do kim loại hoặc mắc cài sứ rất bền, không lẫn tạp chất và có tương thích sinh học cao.

– Cho khả năng niềng răng nhanh nhất so với các loại hình niềng răng khác.

Niềng răng nhanh cho khả năng niềng răng nhanh nhất so với các loại hình niềng răng khác

Niềng răng nhanh ở đâu uy tín?

Nha Khoa Đăng Lưu được đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ, đội ngũ y bác sĩ và hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, cam kết đem đến cho khách hàng các gói dịch vụ chất lượng hàng đầu với mức chi phí phải chăng. Đối với kỹ thuật niềng răng nhanh, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn nhiệt tình để đưa ra quyết định phác đồ điều trị phù hợp. 

Nha Khoa Đăng Lưu được đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ

Để liệu trình niềng răng nhanh diễn ra đúng kế hoạch và cho kết quả như mong muốn, trước hết bạn phải cân nhắc được một bác sĩ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm để trao gửi lòng tin. Hãy liên hệ với chúng tôi - trung tâm Nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám và tư vấn với các bác sĩ chuyên môn.

Khi đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ nhận các tư vấn miễn phí hoặc giải đáp các thắc mắc tận tình như: bệnh sâu răng chữa như nào, làm gì để răng chắc khỏe, cấy ghép Implant có bền không, niềng răng hô mất bao lâu, dán sứ Veneer tốn bao nhiêu, dùng chỉ nha khoa hiệu quả, niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu, sâu răng có cần lấy tủy không, nhổ răng khôn có nên không, làm gì khi bị mất răng cửa,...Bạn sẽ có một sự trải nghiệm thú vị cùng những kiến thức nha khoa bổ ích!

Bài viết được trích nguồn tại: http://dichvutaytrangrangantoan.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét