Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Thời gian cấy ghép implant là bao lâu?


Chào bác sĩ! Tôi bị tai nạn giao thông nên bị gãy mất hai chiếc răng cửa tôi muốn được trồng lại chúng bằng phương pháp hiện đại là cấy ghép răng Implant để có thời gian sử dụng lâu dài. Tôi muốn hỏi bác sĩ về vấn đề thời gian cấy ghép implant là bao lâu? Tôi còn bận khá nhiều công việc nên tôi muốn biết để tiện sắp xếp công việc cá nhân của mình. Xin chân thành cảm ơn bác sĩ! (Ngọc Huyền – quận 5, tp.HCM)
Giải đáp:

Chào bạn Ngọc Huyền! Trung tâm nha khoa Đăng Lưu rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về “Thời gian cấy ghép implant là bao lâu?” cho chúng tôi. Về vấn đề này, xin được giải đáp cụ thể như sau:

Ngay từ ngày xưa, ông bà ta đã có câu “ cái răng, cái tóc là góc con người” thật sự nếu mất đi một chiếc răng cố định mà còn nằm ở mặt tiền như bạn Huyền đây thì cũng là mối bận tâm khá lớn. Khi cấy ghép implant nha khoa cũng sẽ ảnh hưởng đến ít nhiều công việc của bạn. Tuy nhiên, khi bạn đến với nha khoa Đăng Lưu, quá trình trồng răng implant sẽ được rút ngắn và sắp xếp lộ trình điều trị sao cho phù hợp với người bệnh. Về mặt lý thuyết, chúng tôi thực hiện trồng răng giả hiện đại trong khoảng trung bình là từ 6 – 12 tháng, điều này tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của ban, có bị mất răng hay không, cấu trúc xương hàm của bạn như thế nào. Nếu trường hợp xương hàm không đủ điều kiện để cắm ghép trụ implant ngay, thì các bác sĩ sẽ tiến hành ghép xương thì thời gian điều trị sẽ lâu, và ngược lại, nếu cắm ghép được ngay thì thời gian sẽ ngắn hơn.
kỹ thuật cấy ghép implant
kỹ thuật cấy ghép implant
Có lẽ bạn Huyền cũng dày công nghiên cứu và lựa chọn gải pháp implant để phục hồi răng cố định của mình, quả thật dây là sự lựa chọn sáng suốt . Bởi vì vì công cấy ghép implant sẽ giúp bạn phục hình thay thế luôn cho cả chân và thân răng, không như kỹ thuật trồng răng giải tháo lắp hay là làm cầu răng thì không có chân răng. Với kỹ thuật trồng răng implant bạn sẽ ngăn chặn được tình trạng tiêu xương hàm và chức năng ăn nhai cũng sẽ được khôi phục hoàn toàn bình thường, nét thẩm mỹ lại càng không phải lo vì mão sứ sẽ được thiết kế giống y như răng thật. Vì vậy, Ngọc Huyền hãy yên tâm thực hiện cấy ghép Implant nhé!
Bên cạnh đó, trụ implant được chế tạo từ 100% Titanium, chúng giúp cho việc tích hợp với xương hàm và nướu nhanh chóng hơn. Sự chắc chắn và độ chịu lực cao sẽ giúp cho bạn ăn nhai không phải lo lắng.
cấu tạo của implant
Cấu tạo của implant

Hy vọng những thông tin bên trên đã giúp bạn Huyền giải đáp được thắc mắc cấy ghép implant mất bao lâu nữa khi đến với nha khoa Đăng Lưu . Mọi chi tiết xin liên hệ đến thông tin bên dưới, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn tận tình cho bạn.

TG :ĐTT


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét