Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Niềng răng ở đâu tốt

Thưa bác sĩ nha khoa Đăng Lưu, em nghe nói là kỹ thuật niềng răng có thể giúp hàm răng của mình đều đặn. Em đang rất băn khoăn vì cho đến thời điểm hiện tại, cơ sở để thực hiện niềng răng thì rất nhiều không biết đâu địa chỉ uy tín, cho hiệu quả phục hình an toàn, kết quả phẫu thuật được lâu dài. Mong được bác sĩ tư vấn chi phí cấy ghép răng implant bao nhiêu tiền sớm! (Trịnh Hương Ly –Thái Bình)
Trả lời:
Chào bạn Hương Ly,
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chương trình sức khỏe răng miệng của chúng tôi. Với thắc mắc“niềng răng ở đâu tốt”, trung tâm xin phép được giải đáp như sau:

Điều kiện để trở thành một đơn vị niềng răng tốt chất lượng là gì?
Bạn Hương Ly có thể dựa vào 1 số tiêu chí sau đây, để lựa chọn cho mình trung tâm nha khoa đủ điều kiện phẫu thuật. Cụ thể:
♦ Đơn vị có đội ngũ bác sĩ giỏi
Cấy ghép răng implant không phải là một ca phẫu thuật khó mang tính chất sinh tử, nhưng nó là là một ca phẫu thuật nha khoa cần sự tỉ mỉ và chính xác tuyệt đối, nếu có một sai sót nhỏ sẽ ảnh hưởng về sau rất nhiều, chính vì vậy bác sĩ phẫu thuật phải có tay nghề cao, trình độ chuyên môn vững vàng 
>>>Có thể bạn chưa biết: bọc răng sứ có bị hôi miệng không
Đội ngũ bác sĩ giỏi là yếu tố đánh giá kết quả niềng răng tốt
♦ Phòng phẫu thuật có đầy đủ trang thiết bị hiện đại
Không chỉ có đội ngũ bác sĩ giỏi, mà ca phẫu thuật muốn thành công thì phải có sự đóng góp của các trang thiết bị hiện đại, máy móc phòng mổ phải được đầu tư, trung tâm nha khoa đáp ứng được đầy đủ các điều kiện vô trùng tuyệt đối, có quy trình cấy ghép răng implant an toàn, khoa học theo tiêu chuẩn Nha khoa quy định.
♦ Chế độ chăm sóc và bảo hành sau hậu phẫu
Ngoài những yếu tố về đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị thì phong cách làm việc, thì bạn cũng phải chú ý đến chế độ sau hậu phẫu nữa nhé
Cấy ghép implant ở đâu tốt nhất hiện nay?
Có thể nói một trong những trung tâm nha khoa được các khách hàng tin tưởng lựa chọn đó là Nha khoa Đăng Lưu.  Không chỉ sử ứng dụng những thành tựu, công nghệ trong lĩnh vực chỉnh nha mà nơi đây còn hội tụ những chuyên gia nhiều kinh nghiệm. 
Nha khoa Đăng Lưu– Tự hào là trung tâm nha khoa mang lại nụ cười tỏa sáng cho bạn
Hy vọng, những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn Hương Ly có thêm thông tin để tìm kiếm cho mình một địa chỉ cấy ghép implant ưng ý. tìm được cho mình địa chỉ cấy implant ở đâu tốt. Nếu còn băn khoăn, thắc mắc gì, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Nha khoa Đăng Lưu theo thông tin bên dưới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét