Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Giá niềng răng ra sao ?

Khi thực hiện niềng răng chỉnh nha thì câu hỏi niềng răng hết bao nhiêu là thắc mắc của rất nhiều bệnh nhân không may có hàm răng bị khiếm khuyết như: hô, vẩu, móm khiến cho gương mặt của bạn kém xinh, ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai thậm chí  có thể ảnh hưởng đến việc phát âm trong giao tiếp. Có thể nói niềng răng là biện pháp để khắc phục những vấn đề răng mọc lệch lạc, răng bị hô, răng móm, răng mọc không được hàng lối, trật tự..

Kỹ thuật niềng răng hết bao nhiêu tiền tiền?

Chi phí cho một ca phẫu thuật niềng răng hô hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào công nghệ niềng răng mà khách hàng lựa chọn, và địa chỉ mà khách hàng thực hiện niềng răng thẩm mỹ ở đâu? Bởi vì, mỗi đơn vị nha khoa có mức giá khác nhau
niềng răng
niềng răng

Đối với niềng răng mắc cài cổ điển: Đây là mẫu niềng răng với giá tiền rẻ nhất so bằng nhiều kỹ thuật niềng răng khác. Phương pháp này thường có liệu trình điều trị tương đối đơn giản, dễ tiến hành. Về cấu tạo của mắc cài thì được cấu tạo với khung kim loại thường với kết cấu cực cứng, chính bởi thế có thể chịu lực hiệu quả và với mức độ bền cao.
***Thông tin bên lề: quy trình bọc răng sứ
Thế nhưng, nhược điểm của mắc cài cổ điển là đôi lúc mắc cài có khả năng bị mắc vào má, dẫn đến chảy máu, ít dễ chịu cùng mức độ thẩm mĩ không cao, làm người niềng răng thẩm mỹ cảm thấy ngại, thiếu tự tin lúc giao thiệp, trò chuyện.  Khách hàng có thể chọn loại mắc cài tự buộc để giảm bớt đi thời gian đeo khí cụ và đỡ đau hơn dòng cổ điển.
Kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ bằng mắc cài sứ:
So với mắc cài kim loại, mắc cài niềng răng sứ khá lành tính không chứa các thành phần gây kích ứng, về chất liệu cấu tạo của mắc cài sứ cũng giúp hạn chế vấn đề gây vướng víu cùng các tổn thương cho môi, lợi và má. Thời gian sử dụng cũng khá bền lâu, đẹp hơn so với mắc cài kim loại
Công nghệ niềng răng không mắc cài
Đây được xem là một công nghệ đánh dấu sự phát triển của ngành thẩm mỹ nha khoa. Có thể nói, niềng răng không mắc cài là kỹ thuật đỉnh cao của việc điều trị và có mức phí cũng cao nhất trong các kỹ thuật niềng răng hiện nay. Trong suốt quá trình niềng răng, quý khách sẽ không  tiến hành mắc cài mà thực hiện những khay nhựa có khả năng tháo lắp một phương pháp dễ dàng.
Không chỉ vậy, khách hàng cũng sẽ thuận tiện hơn trong việc vệ sinh khay nhựa hạn chế được tình trạng hợp nhiều mảng bám thức ăn mắc vào và gây ra nhiều vấn đề về răng miệng. niềng răng mặt trong suốt không hề gây đau cùng bảo đảm được hiệu quả tối ưu, bạn có thể thoải mái giao tiếp mà không sợ người đối diện phát hiện ra mình đang niềng răng.

Nha khoa Đăng Lưu niềng răng bao nhiêu tiền tiền?

Tại nha khoa Đăng Lưu các khách hàng sẽ được các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, và thực hiện tư vấn kĩ lưỡng và đưa ra phương pháp niềng răng triệt để với hiện tượng răng miệng cùng điều kiện kinh tế của mình.
Dưới đây là những chia sẻ của chúng tôi về chi phí niềng răng hô khi thực hiện phương pháp này:
răng đều đẹp hơn
Răng đều đẹp hơn

Niềng răng mắc cài Inox 20- 26 triệu
Niềng răng mắc cài sứ 28- 34 triệu
Niềng răng mắc cài tự đóng sứ 40- 45 triệu
Niềng răng không mắc cài Clear Aligner 30-45 triệu
Niềng răng không mắc cài Invisalign 80-90 triệu
Niềng răng mặt trong 90-100 triệu
Như đã nói niềng răng hô hết bao nhiêu tiền thì phụ thuộc phương pháp mà các bạn lựa chọn. Ở nha khoa Đăng Lưucó rất  phương pháp, kỹ thuật với mục đích quý khách dễ chịu chọn, sao cho vừa phù hợp bằng điều kiện kinh tế và vấn đề sức khoẻ, bệnh lý cụ thể của từng người. Bạn nên đến trực tiếp tại trung tâm để các bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị thích hợp với từng người.
Bài viết được trích nguồn tại: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
TG: ĐTT
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét