Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Điều đặc biệt của răng sứ thẩm mỹ

Răng sứ thẩm mỹ ngày nay đã trở nên khá phổ biến đối với nhiều người. Răng sứ thẩm mỹ là một trong những công nghệ giúp bạn có thể phục hình cho răng cố định, mang lại một hảm răng trắng sáng, với nụ cươi tươi tắn. Phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ được áp dụng trong trường hợp khách hàng có  răng  cố định bị vỡ lớn, răng bị chết tủy, tạo tính thẩm mỹ cho răng xỉn màu hoặc hỗ trợ cho việc cắm ghép Implant.


Những điểm đặc biệt của răng sứ thẩm mỹ
Những điểm đặc biệt của răng sứ thẩm mỹ
Răng sứ thẩm mỹ là giải pháp để khắc phục những phiền toái do những vấn đề về bệnh lý răng miệng gây ra. Công nghệ bọc răng sứ giúp bạn tự tin hơn với nụ cười xinh tươi, loại bỏ những răng sâu, răng ố vàng. Răng sứ thẩm mỹ được  thiết kế và chế tạo theo một quy trình chuẩn quốc tế với sự hỗ trợ của các loại máy móc hiện đại để tạo ra những chiếc răng sứ đẹp, ôm sát khít chân răng và có màu sắc tự nhiên như răng thật của bạn. Răng sứ thẫm mỹ có độ bóng cao, độ mịn tinh tế phủ lên những chiếc răng bẩm sinh bị sậm màu, hô, móm, sứt, sâu, chết tủy, các vết lỗ chỗ lồi, lõm, khiếm khuyết trên bề mặt răng… Hiện nay trên thị trường Có rất nhiều loại răng sứ để bạn lựa chọn như răng sứ Cerco, răng sứ Venus, răng sứ toàn sứ….
Những ưu điểm vượt trội của răng sứ mà không có dòng răng nào có được
Mang tính thẩm mỹ cao: Được chế tác ở nhiệt độ cao nên răng sứ thẫm mỹ có hình dáng và màu sắc đẹp tự nhiên
Cảm nhận thức ăn tốt: Các dòng răng sứ thẫm mỹ hầu như có độ tương thích sinh học khá cao bới xương hàm nên bạn có thể thoải mái ăn uống và cảm nhận thức ăn tốt nhất, bạn có thể vô tư ăn uống những thức ăn nóng hoặc lạnh
Độ bền được duy trì lâu dài: Hầu như các dòng răng sứ hiện nay đều có độ bền rất cao.
An toàn với sức khỏe người sử dụng: Răng sứ thẩm mỹ được làm từ chất liệu lành tính nên rất an toàn với sức khỏe người sử dụng.
Những điểm đặc biệt của răng sứ thẩm mỹ
Răng sứ thẩm mỹ an toàn với mọi đối tượng


Chi phí bọc răng sứ ra sao ?

Để bọc răng sứ hiệu quả, bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín để BS thực hiện với mức chi phí phù hợp nhất. Bạn cũng có thể tham khảo mức giá dưới đây:
– Răng Inox 500.000 / răng
– Răng Sứ 1.000.000 / răng
– Răng Sứ Hợp Kim Titan 2.000.000 / răng
– Răng Sứ Không Kim Loại Cercon (sườn Đức, Vita) 4.500.000 / răng
– Venner sứ (Mặt dán sứ) 5.500.000 / răng
– Tháo Mão răng 200.000 / răng
– Cùi Giả 200.000 / răng
Những điểm đặc biệt của răng sứ thẩm mỹ
Răng sứ cho nụ cười tươi xinh
Để biết thêm về công nghệ bọc răng sứ thẫm mỹ cải thiện hàm răng, bạn hãy nhanh chóng đến cơ sở nha khoa uy tín để tìm hiểu chi tết thêm về dịch vụ bọc răng sứ. Bạn sẽ hài lòng với kết quả đạt được sau khi thực hiện bọc răng sứ thẩm mỹ tại nha khoa Đăng Lưu
Bài viết được trích nguồn tại: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
TG: ĐTT
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét