Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Như thế nào là niềng răng?

Niềng răng có lẽ là phương pháp nha khoa không còn xa lạ đối với những người có hàm răng hô, móm, răng mọc lệch lạc. Sự phát triển của kỹ thuật nha khoa hiện đại đã mang lại sự hài lòng và kết quả thực sự tốt cho nhiều người. Nếu bạn có dự định niềng răng và đang tìm hiểu niềng răng giá bao nhiêu ? Hãy theo dõi bài viết sau.

Niềng răng thẩm mỹ là gì?


Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ không chỉ đơn giản là làm cho răng đều đẹp, mà còn là một phương pháp nha khoa giúp định hình lại vị trí răng để đảm bảo ăn nhai,. Nếu bạn chưa biết tình trạng răng của mình có niềng được không, hãy để các bác sĩ thăm thăm khám tổng quát và xác định nguyên nhân gây hô vẩu hay mọc lệch lạc của răng bạn. Đây là bước vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến cả quá trình điều trị của bạn.

Sau khi kiểm tra và xác định được nguyên nhân gây hô vẩu hoặc lệch lạc của răng, BS sẽ lập kế hoạch điều trị chi tiết. Tùy thuộc vào tình trạng hô như thế nào mà BS sẽ lập kế hoạch khác nhau tương ứng với thời gian niềng răng sẽ khác nhau. Bạn phải đảm bảo tuân thủ đúng quy trình niềng răng diễn ra đúng theo phác đồ điều trị đã được bác sĩ lập ra ngay từ đầu để hiệu quả đạt được cuối cùng phải đúng như cam kết ban đầu.

Như thế nào là niềng răng?

Việc chăm sóc răng sau khi thực hiện niềng răng có vai trò rất quan trọng đến kết quả sau này. Bạn sẽ được các BS hướng dẫn chế độ chăm sóc tại nhà đúng cách để bảo vệ sức khỏe răng miệng và không ảnh hưởng đến kết quả niềng răng. Ngoài ra, bạn nên tái khám đúng hẹn theo lịch của BS để có được kết quả niềng răng tốt.

Bạn hãy tìm hiểu để đến với cơ sở nha khoa uy tín, nơi có đội ngũ BS có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm để giúp bạn niềng răng mắc cài trong giá bao nhiêu tiền một cách hiệu quả.  Hãy liên hệ với cơ sở nha khoa Đăng Lưu để các BS ở đây tư vấn chi tiết hơn về niềng răng giá bao nhiêu và đưa ra quyết định phù hợp.


Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét