Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Niềng răng hiệu quả phải như thế nào?

Bên cạnh vai trò giúp bạn có một hàm răng đều đặn thì niềng răng đã từng bước cải tiến nhằm mang lại hiệu quả và tính thẩm mỹ cho bệnh nhân trong suốt thời gian điều trị. Để hiểu rõ hơn về niềng răng như thế nào là hiệu quả, hãy theo dõi bài viết sau đây!

Niềng răng thẫm mỹ là giải pháp hiệu quả  để điều chỉnh hàm hô, móm. Để niềng răng hiệu quả, bạn hãy tìm hiểu để đến với cơ sở nha khoa uy tín, nơi có đội ngũ BS có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm để giúp bạn niềng răng chỉnh nha như ý muốn. niềng răng không mắc cài 3d clear aligner có nguy hiểm không?

Niềng răng hiệu quả phải như thế nào?

Niềng răng hiệu quả phải tuân thủ 3 tiêu chí.

Xác định được nguyên nhân gây hô vẩu

Trước khi đi vào điều trị, việc quan trọng nhất là BS sẽ thăm khám tổng quá và xác định nguyên nhân gây hô vẩu. Đây là bước vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến cả quá trình điều trị của bạn. Có những nguyên nhân gây hô vẩu như sau:
  • Hô do răng: răng hàm trên lệch lạc và chìa ra ngoài nhiều hơn so với khung xương hàm thì bác sĩ sẽ tư vấn giải pháp niềng răng cho bạn.
  • Hô do cấu trúc xương hàm: do sự phát triển không bình thường của xương hàm. Lúc này cần niềng răng kết hợp phẫu thuật xương hàm.
  • Nếu hô do cả răng và xương hàm thì phải kết hợp các phương pháp điều trị để đưa ra kết quả tốt nhất.
Lập kế hoạch điều trị

Sauk hi kiểm tra và xác định được nguyên nhân gây hô, BS sẽ lập kế hoạch điều trị chi tiết. Tùy thuộc vào tình trạng hô như thế nào mà BS sẽ lập kế hoạch khác nhau tương ứng với thời gian niềng răng sẽ khác nhau.

Kết quả được cam kết bằng hợp đồng

Việc niềng răng tại các cơ sở nha khoa uy tín sẽ sẽ thực hiện theo các yếu tố sau:
  • Đảm bảo quy trình niềng răng sẽ diễn ra đúng theo phác đồ điều trị đã được BS lập ran gay từ đầu. Thời gian và hiệu quả đạt được cuối cùng phải đúng như cam kết ban đầu.
  • Sau khi niềng răng, bạn sẽ được các BS hướng dẫn chế độ chăm sóc tại nhà đúng cách để bảo vệ sức khỏe răng miệng và không ảnh hưởng đến kết quả niềng răng. Ngoài ra, bạn nên tái khám đúng hẹn theo lịch của BS để có được kết quả niềng răng như mong đợi của khách hàng.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét