Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Bọc răng sứ cho răng bị hô

Bọc răng sứ cho răng hô là một giải pháp phục hình mới với kỹ thuật đơn giản lại ít tốn kém về mặt thời gian nhưng vẫn đảm bảo mang lại hiệu quả cao. Sau khi thực hiện bọc răng sứ cho răng hô khuyết điểm hô sẽ được khắc phục, mang lại hàm răng đều đặn và nụ cười tự tin hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu phương pháp này cũng như chi phí niềng răng mắc cài sứ qua bài viết dưới đây nhé!

Răng hô là hiện tượng các răng ở hàm trên mọc chìa ra bên ngoài, có những trường hợp không thể khép môi khi thả lỏng cơ miệng. Hô không chỉ gây mất thẩm mỹ gương mặt mà còn ảnh hưởng đến khớp cắn của hàm răng, khiến cho việc ăn nhai gặp khó khăn, lâu dần có thể ảnh hưởng đến khớp thái dương hàm và gây ra một số biến chứng như: đau đầu, đau lưng, đau dạ dày… Bọc răng sứ cho răng hô sẽ là một trong những giải pháp giúp bạn khắc phục được tình trạng này.

Đối với việc bọc sứ cho hàm hô cũng tương tự như bọc răng sứ cho răng nhiễm màu.

Bệnh nhân cũng cần thăm khám để biết tình hình răng của mình hô ở mức độ nào và bác sĩ sẽ lấy dấu răng để gửi về phòng labo để chế tạo ra răng sứ cho khớp với hàm răng của bệnh nhân.

Bọc răng sứ cho răng bị hô

Khi đã tạo ra được những chiếc răng sứ thì bệnh nhân sẽ tới tái khám và tiến hành bọc sứ răng. Để bọc được sứ răng thì bệnh nhân sẽ phải mài bớt những chiếc răng hô cho kích thước nhỏ lại để bọc sứ được cân đối khít với nướu.

 Nếu có điều kiện thì bạn có thể bọc răng sứ cả hai hàm sẽ thẩm mỹ lại hàm răng đẹp hơn và cân đối hơn.Trước khi bọc răng sứ các bạn chú ý tham khảo kỹ về mức gia rang su tham my để có thể quyết định mình nên chọn loại răng sứ nào cho phù hợp.

Bọc răng sứ thẩm mỹ được xem là một trong những giải pháp khắc phục hiệu quả tình trạng răng bị hô, vẩu, mọc lệch, có nên tẩy trắng răng khi mang thai có được không… Thực hiện bọc răng sứ cho răng hô, bạn sẽ có hàm răng đều đẹp, cải thiện khuyết điểm hô do răng, tái tạo lại hình dáng và màu sắc của răng cho những trường hợp răng bị nhiễm màu, ố vàng. Phương pháp này còn cải thiện chức năng răng, giúp ăn nhai thuận lợi hơn. Vì thế bạn có thể an tâm về vấn đề bọc răng sứ có hết hô không.

Răng sứ có ba loại với ba mức giá khác nhau: Răng sứ kim loại thường khoảng 1.000.000/răng; Răng sứ titan khoảng 2.500.000 và răng sứ cercon khoảng 5.500.00/răng. Các bạn cần đến nha khoa để được tư vấn cụ thể hơn về các loại răng sứ để có quyết định đúng đắn.


Hi vọng bạn sẽ có một kiến thức bổ ích khi theo dõi những chia sẻ trên của chúng tôi. Bạn nên đến cơ sở nha khoa uy tín để các BS thăm khám và thực hiện bọc răng cho bạn một cách an toàn.


Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét