Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Cấu tạo của chân răng nhân tạo implant là gì

Ngày nay trong số các phương pháp trồng răng giả thì có duy nhất công nghệ trồng răng implant là có tiến hành trồng chân răng nhân tạo. Chân răng nhân tạo này được gọi là trụ implant, vậy implant là gì?

Implant là một trụ kim loại được làm từ kim loại lành tính titanium. Về cấu tạo của trụ implant gồm có 3 phần cơ bản đó là trụ răng, vít abutment và thân răng sứ.

>>>Thông tin hữu ích về chi phí niềng răng: giá niềng răng rẻ nhất ở đâu?

Cấu tạo của chân răng nhân tạo implant là gì

Dựa vào cấu tạo trụ implant này bạn so sánh cấu tạo của trụ implant so với chân răng thật thì bạn sẽ nhận thấy rằng chân răng giả bằng trụ implant này có cấu tạo gần như chân răng thật. Đây chính là điểm quan trọng tạo nên hiệu quả cao nhất trong giải pháp trồng răng nhân tạo.

Việc cấy ghép trụ implant này xuống xương hàm sẽ thay thế chân răng bị mất và bảo vệ xương hàm của bạn tránh tình trạng tiêu xương hàm và giữ khuôn mặt không bị thay đổi. Đồng thời nhờ có trụ implant này nên chiếc răng giả sẽ vững chắc và có tuổi thọ cao.

Sau khi cấy ghép xong trụ implant thì cần thời gian để trụ implant và xương hàm thích ứng với nhau rồi mới tiến hành gắn răng sứ phục hình lên trên.

Chi phí trồng răng impalnt hiện nay ước tính khoảng 800 đến 1200 USD sẽ cấy ghép một trụ implant. Tùy theo bạn chọn loại trụ nào và sau đó bác sĩ sẽ chốt giá nếu bạn đồng ý thì bác sĩ sẽ tiến hành cấy ghép cho bạn.
Bài viết trích nguồn tại: http://niengrangmattrong.net
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét