Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017

Thế nào là răng sứ Captek?

Ngày nay cùng với sự phát triển không ngừng của trình độ khoa học thì các phương pháp nha khoa cũng luôn luôn đổi mới với nhiều bước tiến vượt trội để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Trong đó phải kể đến sự ra đời của rất nhiều loại răng sứ phục vụ cho các ca phục hình nha khoa thẩm mỹ. Mỗi loại răng sứ đều có những đặc điểm riêng biệt, và tùy vào từng trường hợp cũng như điều kiện kinh tế của từng bệnh nhân mà bác sĩ sẽ tư vấn cho họ lựa chọn một loại răng sứ phù hợp nhất. Bên cạnh đó vấn đề điều trị niềng răng móm có phải nhổ răng không luôn là vấn đề khiến nhiều người quan tâm.

Thế nào là răng sứ Captek?
Răng sứ Captek rất bền chắc

Ưu điểm của răng sứ Captek
Điểm đặc biệt nhất của răng sứ Captek so với tất cả các loại răng sứ khác đó là nó nằm trong nhóm răng sứ được cấu tạo bằng một lớp vàng mỏng 9999 nằm ở giữa của chiếc răng sứ. Chính sự đặc biệt này đã đem lại ưu điểm nổi bật của răng sứ Captek là nó không gây ra bất kỳ sự dị ứng nào đối với tất cả bệnh nhân (dù trước đây bệnh nhân có thể bị dị ứng với kim loại). Không những thế, răng sứ Captek còn có độ cứng chắc rất cao vì nó được thiết kế và được chế tạo từ một loại hợp kim Cr-Co. Loại hợp kim này có đặc tính cứng chắc, nó có sức chịu lực rất lớn. Sau khi được bọc răng sứ Captek thì mọi người có thể thoải máu ăn những thức ăn có độ cứng, độ nóng hay lạnh mà không phải lo gì về vấn đề  hàm răng răng bị thương tổn. Và vì thế mà tuổi thọ của răng sứ Captek rất lớn, trung bình cũng kéo dài đến 25 năm có khi lâu hơn nữa nếu như mọi người có chế độ chăm sóc răng miệng thật tốt.

Một ưu điểm nữa của răng sứ Captek  đó là do sử dụng vật liệu Cr-Co nên nó cho số lượng của răng sứ nhiều đơn vị răng trong cùng một lúc. Nhờ vậy mà đã tiết kiệm được cho bệnh nhân một khoản chi phí khá đáng kể trong ca phục hình nha khoa thẩm mỹ, và bình quân mỗi bệnh nhân sẽ giảm được khoảng 30% kinh phí phải trả.

Độ an toàn của răng sứ Captek
Răng sứ Captek cũng rất an toàn, do nó là một loại răng sứ không bị oxy hóa như các loại răng kim loại khác. Hơn nữa, răng sứ Captek sở hữu một đặc tính là nó có tính tương hợp sinh học cao, nó không hề gây ra dị ứng. Ngoài ra, răng sứ Captek khi được bọc vào cung hàm thì nó hoàn toàn sát khít và ôm lấy cung hàm, không tạo ra bất kỳ khe hở nào nên nó sẽ có giá trị thẩm mỹ cao.

Sau khi phục hình bằng răng sứ Captek  bệnh nhân cũng cần phải chú ý đến việc chăm sóc răng miệng thật tốt. Bệnh nhân nên khám răng miệng theo định kỳ ít nhất 3 tháng một lần, đồng thời cũng thường xuyên đi lấy vôi răng để bảo vệ răng miệng một cách tốt nhất.
Bài viết trích nguồn tại: http://niengrangmattrong.net
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét