Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Ưu điểm của răng sứ titan như thế nào?

Răng sứ titan thuộc dòng răng sứ kim loại có cấu tạo gồm hai phần: phần lõi bên trong được chế tạo từ hợp kim niken – titan và phần bên ngoài được phủ một lớp sứ có màu sắc gần giống với màu răng tự nhiên. Đây là loại răng sứ  đã được sử dụng khá lâu trong phục hình thẩm mỹ răng sứ và được đông đảo khách hàng lựa chọn vì những ưu điểm của răng sứ titan khá nổi bật.

Răng sứ titan như khả năng chịu lực cao, quy trình thực hiện cấy ghép răng implant đơn giản, không đòi hỏi phải sử dụng máy móc phức tạp và hạn chế mài cầu răng. Hơn nữa, răng sứ titan phù hợp với những bệnh nhân dị ứng với kim loại và mức chi phí cũng tương đối so với các loại răng sứ cao cấp khác. Độ bền của răng sứ titan thường khoảng 7 năm hoặc hơn nữa nếu bệnh nhân có chế độ chăm sóc răng miệng chu đáo.

Ngoài ra, titan là một kim loại không bị biến dạng, không gây ung thư hay dị ứng nên được sử dụng phổ biến để cấy ghép vào cơ thể. Đặc biệt, khả năng tương thích sinh học của răng sứ titan khá tốt nên không gây nên hiện tượng gì cấu cho cơ thể người. Thực hiện niềng răng nhựa có giá bao nhiêu?

Ưu điểm của răng sứ titan như thế nào?

Răng sứ titan có tính kết hợp sứ kim loại chất lượng cao nên đồ bền của răng sứ titan rất lâu bền. Cho nên bệnh nhân không phải lo lắng đến việc ăn uống có làm ảnh hưởng đến răng sứ hay không.

Răng sứ titan có nhiều ưu điểm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tuy nhiên nó vẫn có nhược điểm chính là màu sắc không được trắng bóng như các loại răng sứ cao cấp. Chính vì vậy tính thẩm mỹ cũng ở dạng tương đối chứ không phải là mất thẩm mỹ.

Mức chi phí của răng sứ titan hơn răng sứ kim loại chút đỉnh nhưng không cao bằng các loại răng sứ toàn sứ như răng sứ cercon, răng sứ zirconia…

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, răng sứ titan vẫn tồn tại một số hạn chế riêng như:

– Màu sắc của răng sứ titan hơi đục, không được tự nhiên như răng thật vì thế nếu bạn muốn phục hình răng cửa thì nên lựa chọn loại răng toàn sứ.

– Răng sứ titan cũng dễ làm cho viền chân răng bị đen, thâm.

– Khi tiếp xúc với ánh sáng, răng sứ titan vẫn sẽ xuất hiện những đốm màu đen.

Sau khi phục hình răng sứ bạn nên làm theo hướng dẫn của bác sĩ như vệ sinh răng miệng đều đặn, hạn chế sử dụng thức ăn cứng trong những ngày đầu tiên và dùng nước muối hoặc nước súc miệng cho khoang miệng sạch sẽ…Nếu bạn còn có thắc mắc gì về vấn đề này hãy đến trực tiếp nha khoa tốt nhất để bác sĩ tư vấn trực tiếp cho bạn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét