Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Cách tẩy trắng răng hiện đại tại phòng nha

Thắc mắc của bạn về vấn đề cạo vôi răng có làm trắng răng không đã được khẳng định là không. Vậy muốn có một hàm răng trắng sáng phải làm cách nào? Các chuyên gia nha khoa sẽ tiếp tục có những giải đáp về việc này.

Cách tẩy trắng răng hiện đại tại phòng nha

Tẩy trắng răng là kỹ thuật sử dụng hóa chất hoặc năng lượng ánh sáng để tạo ra các phản ứng oxy hóa, cắt đứt liên kết tạo màu, giúp răng trắng sáng hơn. 


Hiện tẩy trắng răng là dịch vụ nha khoa thẩm mỹ được ứng dụng thực hiện tại nhiều địa chỉ và là sự lựa chọn của số đông khách hàng khi muốn nhanh chóng cải thiện màu răng, sở hữu hàm răng sáng màu, đều đẹp hơn.

Hiện nay, thời gian bao lâu tẩy trắng răng trung bình một lần là từ 3 – 5 năm và phụ thuộc vào 3 yếu tố chính: Công nghệ áp dụng, tình trạng răng của khách hàng và chế độ chăm sóc sau khi tẩy trắng.

Bao lâu tẩy trắng răng 1 lần là hợp lý nhất?

Căn cứ vào hiệu quả này chúng ta sẽ biết là sau bao lâu nên tẩy trắng răng 1 lần. Thời gian trung bình tẩy trắng răng là khoảng 3 đến 4 năm thì bạn nên đi tẩy lại.

Công nghệ Tẩy trắng răng Laser Whitening là công nghệ có độ tin cậy cao, an toàn và được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Hàm răng sau tẩy trắng sẽ có độ sáng gấp 8 lần, thời gian tẩy nhanh chóng chỉ trong 1h là có thể hoàn tất quy trình. 


Đặc biệt, với Laser Whitening bạn có thể yên tâm sẽ không bị bất cứ kích ứng nướu và mô mềm nào. Về lâu dài, men răng còn được củng cố chắc khỏe hơn và chống bám cao nên giảm được nguy cơ cao răng hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét