Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Tẩy trắng răng bằng đèn laser như thế nào?

Tẩy trắng răng hiện đang là một phương pháp được sử dụng khá phổ biến nhằm thay màu áo mới cho răng. Tuy vậy, tẩy trắng răng dù bằng bất cứ cách nào cũng không thể duy trì được màu răng trắng vĩnh viễn. Vậy nếu muốn cho màu răng sau khi tẩy trắng sáng lâu hãy lưu ý những cách chăm sóc răng miệng sau đây.

Tẩy trắng răng bằng đèn laser như thế nào?

Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tổng quát khoang miệng từ đó đánh giá tình trạng chung, đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị. Một thước đo màu sắc răng sẽ được đem ra để so sánh và chỉ cho bạn thấy màu răng hiện tại và kết quả đạt được sau khi tẩy trắng.

Bác sĩ sẽ đeo cho người bệnh dụng cụ bảo vệ môi và đặt những miếng bông gòn nha khoa ở giữa nhằm ngăn chặn không cho răng dính vào mặt trong khoang miệng. Sau khi đeo dụng cụ, bác sĩ sẽ được bôi thuốc với hoạt chất có tính năng bảo vệ da môi và lợi cao.

Sau đó bác sĩ dùng thuốc tẩy trắng răng bôi lên răng cho bệnh nhân. Cho bệnh nhân mang đèn bảo vệ mắt và bắt đầu chiếu đèn laser. Các ánh sáng của đèn sẽ kích hoạt và tác động lên thuốc tẩy trắng răng, từ đó giúp răng trắng sáng. Sau lần tẩy trắng đầu tiên, bác sĩ làm sạch thuốc tẩy trắng răng, bác sĩ thực hiện tẩy trắng răng lần thứ 2.

Tẩy trắng răng bằng đèn laser như thế nào?

Thời gian tẩy trắng răng khoảng 45-90 phút, sau khi tháo thuốc và làm sạch răng miệng cho bệnh nhân, bạn sẽ sở hữu một hàm răng trắng sáng như mong đợi.

Tẩy trắng răng bằng đèn laser không làm ảnh hưởng đến men răng, không làm yếu chân răng do bản chất của quá trình tẩy trắng răng là sử dụng oxy hóa khử để làm cắt đứt các chuỗi protein màu trong răng. Qúa trình tẩy trắng răng chỉ làm thay đổi màu răng mà không ảnh hưởng đến cấu trúc răng, không gây hiện tượng ê buốt răng. Tuy vậy, sau khi quá trình tẩy trắng răng, bạn có thể sẽ cảm thấy một chút ê buốt ở răng. Tùy thuộc vào độ nhạy cảm của bạn mà bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng thêm thuốc sau khi về nhà. Đồng thời, dặn dò những lưu ý cần thực hiện về chế độ ăn uống và cách giữ gìn hiệu quả tẩy trắng răng lâu dài. Có nên niềng răng lệch lạc bàng mắc cài kim loại không?

Những trường hợp không nên tiến hành tẩy trắng răng là phụ nữ mang thai, trẻ em dưới 17 tuổi và những người đã bọc răng sứ vì răng sứ không phản ứng với tác dụng của thuốc tẩy trắng răng.

Chăm sóc sau khi tẩy trắng

Sau khi tẩy trắng răng bạn nên có chế độ chăm sóc răng miệng hợp lý thì răng sẽ chậm nhiễm màu trở lại. Thứ nhất, bạn nên hạn chế thức ăn, đồ uống quá nóng hoặc quá lạnh vì chúng sẽ làm răng bạn ê buốt do sau tẩy trắng răng của chúng ta sẽ nhạy cảm hơn.

Bạn nên hạn chế những thực phẩm, đồ uống có màu. Bạn nên chăm sóc và giữ gìn răng miệng sạch sẽ bằng cách chải răng đều đặn 2-3 lần/ngày. Định kỳ kiểm tra răng miệng hằng ngày sau 3-6 tháng/lần.

Nếu răng bạn bị ố vàng hoặc nhiễm màu, hãy liên hệ trực tiếp nha khoa uy tín để được thực hiện tẩy trắng răng bằng đèn laser an toàn và hiệu quả.

Bài viết được trích nguồn từ:http://niengrangmatluoi.net
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét