Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Phục hình răng sứ như thế nào?

Phục hình răng sứ thẩm mỹ là một trong những giải pháp giúp tái tạo lại thẩm mỹ cho răng đang được rất nhiều người lựa chọn. Các khuyết điểm của răng thật sẽ được khăc phục một cách hiệu quả, răng mới trắng đẹp tự nhiên như răng thật và đảm bảo tốt chức năng ăn nhai.

Những ưu điểm của phục hình răng sứ thẩm mỹ

Phục hình răng sứ thẩm mỹ còn được gọi là làm răng sứ hay chụp răng sứ. Đây là phương pháp sử dụng một mão răng sứ chụp ra bên ngoài răng thật nhằm khắc phục những khuyết điểm của răng thật, giúp đảm bảo ăn nhai và đem lại thẩm mỹ hoàn hảo cho răng.

Để trở thành dịch vụ nha khoa phổ biến như hiện nay, phục hình răng sứ thẩm mỹ đã có những ưu điểm vượt trội khiến cho người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Răng sứ thẩm mỹ được điều chế gồm một lớp sứ bao bọc quanh thân răng và cùi răng. Răng có màu hoàn toàn giống với răng thật nên rất đảm bảo thẫm mỹ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với nụ cười tươi, tỏa sáng với những chiếc răng bọc sứ.

Chất liệu răng sứ nha khoa lành tính, không gây kích ứng răng miệng, khả năng tương thích sinh học cao nên phù hợp với cơ địa của nhiều người. Phục hình răng sứ thẩm mỹ có thể thực hiện ở cả người lớn và trẻ nhỏ tuỳ theo nhu cầu điều trị.

 Phục hình răng sứ như thế nào?

Phục hình răng sứ thẩm mỹ có mấy loại?

Hiện nay có hai loại bọc răng sứ thẩm mỹ

– Mão răng: Khi răng bị tổn thương bể quá nhiều thì không thể trám lại được nữa hoặc răng chữa tủy rất giòn và dễ bể thì bạn nên bọc răng sứ. Khi phục hình răng sứ, bác sĩ sẽ mài nhỏ cùi răng và chụp mão sứ lên răng để tăng cường sức nhai và đảm bảo độ bền chắc cho hàm răng. Điều trị niềng răng có ảnh hưởng gì không?

– Cầu răng sứ: Trong trường hợp bệnh nhân bị mất một hay nhiều răng mà vẫn còn răng trụ nhưng không muốn cấy ghép Implant thì cầu răng cũng là phương pháp chỉnh nha được ưu tiên sử dụng. Để làm cầu răng, bác sĩ sẽ mài nhổ cùi răng của hai răng trụ ở hai bên rồi chụp răng sứ lên trên.

Phục hình răng sứ như thế nào?

Phục hình răng sứ thẩm mỹ là phương pháp sử dụng một mão răng sứ được thiết kế giống với hình dáng, kích thước, màu sắc của răng thật và đã được khắc phục các khuyết điểm để chụp lên trên răng thật. Trước khi chụp mão răng sứ lên trên, bác sỹ sẽ tiến hành mài răng để làm giảm kích thước của răng thật giúp neo giữ mão răng sứ và đảm bảo hiệu quả phục hình. Sau đó, các bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh răng miệng, lấy cao răng. Nếu bạn bị các bệnh về răng miệng như viêm nướu, viêm tủy răng, sâu răng…thì bác sĩ sẽ tiến hành điều trị trước khi bọc răng sứ.

Tùy vào tình trạng răng của bạn mà bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ thích hợp nhất làm sao để vẫn đảm bảo độ bền chắc, sức nhai cho răng mà chi phí hợp lí nhất. Chi phí của bọc răng sứ thẩm mỹ còn phụ thuộc vào loại răng sứ mà bạn muốn sử dụng. Có nhiều loại răng sứ với mức giá khác nhau như răng sứ Tiatan, răng sứ Cercon…

Phục hình răng sứ thẩm mỹ là phương pháp đòi hỏi bác sỹ thực hiện phải có tay nghề kỹ thuật giỏi, nhiều kinh nghiệm để tiến hành phục hình răng sứ chuẩn xác, mài răng chuẩn tỉ lệ, đảm bảo hiệu quả và an toàn cho răng miệng.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét