Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Phương pháp niềng răng mắc cài kim loại

Niềng răng mắc cài kim loain có chi phí thấp nên cũng được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Cùng tìm hiểu những điểm nổi trội của phương pháp này.

Niềng răng mắc cài kim loại là gì?

Niềng răng mắc cài kim loại là biện pháp niềng răng chỉnh nha truyền thống, sử dụng mắc cài kim loại và dây cung tác dụng lực lên răng, giúp răng di chuyển về vị trí đúng trên cung hàm.
– Mắc cài kim loại có thể được chế tạo bằng nhiều chất liệu khác nhau: thép không dỉ, vàng, bạc,…an toàn với cơ thể, không tạo ra bất kỳ phản ứng hóa học nào với các thực phẩm bạn ăn hàng ngày.
– Dây cung được thiết kế mảnh, siêu bền, giảm lực ma sát tối đa, tạo lực nhẹ hơn khi kéo trên rãnh mắc cài. trồng răng cửa cố định được thực hiện ra sao bác sĩ?
Phương pháp niềng răng mắc cài kim loại
Phương pháp niềng răng mắc cài kim loại
Niềng răng mắc cài kim loại là giải pháp tiết kiệm nhất trong các phương pháp niềng răng hiện nay nhưng hiệu quả đem lại cũng không hề thua kém. Bao gồm 2 loại: mắc cài kim loại cổ điển và mắc cài kim loại tự buộc. Mắc cài tự buộc được cải tiến hơn loại cổ điển là có thiết kế nắp trượt để giảm lực ma sát khi dây cung di chuyển trên rãnh mắc cài. Vậy, niềng răng invisalign giá bao nhiêu?

Ưu điểm nổi bật của niềng răng mắc cài kim loại

– Không đau, an toàn tuyệt đối
– Chi phí rẻ nhất trong các loại mắc cài, riêng mắc cài thiết kế bằng vàng có thể đắt hơn một chút.
– Hiệu quả cao: Răng nhanh di chuyển về vị trí đúng trên cung hàm, răng đều trọn đời sau 1 lần điều trị
– Quy trình thực hiện đơn giản, dễ dàng thay thế khi bị hư mắc cài
– Dễ sử dụng, bền lâu
– Đa dạng màu sắc, có thể phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em
TG: Trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét