Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2017

Quy trình niềng răng invisalign

Khác với những chiếc mắc cài lộ liễu, vướng víu, niềng răng không mắc cài ra đời nâng ngành chỉnh nha thẩm mỹ lên một tầm cao mới. Nhờ hệ thống khay niềng răng trong suốt giúp bạn tự tin hơn khi đang niềng răng, đồng thời thuận tiện hơn trong sinh hoạt rất nhiều.

Niềng răng invisalign có tốt không?

Phương pháp niềng răng hiện đại invisalign không chỉ mang lại cho bạn hàm răng đều đặn mà còn tạo tính thẩm mỹ trong thời gian điều trị. Để biết niềng răng Invisalign có tốt không, bạn có thể dựa vào những ưu điểm sau đây:

– Các khay niềng răng invisalign được chế tạo trong suốt nên đảm bảo được tính thẩm mỹ cao. Không gây cảm giác ngại ngùng, khó chịu khi cười nói như ở niềng răng bằng mắc cài mặt ngoài.

Quy trình niềng răng không mắc cài invisalign

– Các khay niềng invisalign có thể tháo lắp dễ dàng, thuận tiện khi ăn uống và vệ sinh răng miệng nên tránh được tình trạng sâu răng, viêm nha chu khi niềng bằng các khí cụ cố định.

– Bạn có thể đeo khay invisalign mọi lúc mọi nơi, tự tin khi giao tiếp và không làm ảnh hưởng đến công việc xã hội.

– Một ưu điểm của niềng răng invisalign nữa là không đau, không làm ê buốt răng, giúp bạn cảm thấy thoải mái như không có sự tồn tại của các khay niềng trong khoang miệng. Quy trình bọc răng sứ có đau không?

Quy trình niềng răng invisalign

Quá trình điều trị niềng răng bằng phương pháp này bao gồm các bước sau:

– Khám tổng quát và tư vấn: bác sĩ kiểm tra, chụp phim để xác định nguyên nhân cần phải điều trị niềng răng.

– Bác sĩ lấy mẫu dấu hàm và lập kế hoạch điều trị.

– Bắt đầu thiết kế và chế tạo khay niềng Invisalign

– Sau khi khay thiết kế xong bác sĩ sẽ gắn Attachment và giao toàn bộ khay niềng răng cho bệnh nhân.

– Theo dõi quá trình bằng cách tái khám 2 tháng/lần để bác sĩ kiểm tra khả năng di chuyển răng như thế nào. Nếu như răng dịch chuyển đúng như kế hoạch thì bệnh nhân sẽ thực hiện tiếp tục theo quy trình. Nếu răng có sự mất cân đối nào đó thì bác sĩ sẽ có phương án điều trị thích hợp.

 Sau 12-24 tháng, quy trình chỉnh nha không mắc cài sẽ hoàn tất. Nếu cần thiết, nha sỹ sẽ hướng dẫn cho bệnh nhân đeo khí cụ duy trì, cố định vị trí mới của răng.

Bài viết được trích nguồn từ: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét