Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Niềng răng trong suốt như thế nào?

Việc nắn chỉnh lại vị trí của các răng mọc bất thường, lệch lạc là nhu cầu cần thiết hiện nay. Với sự phát triển của những thành tựu nha khoa hiện đại, bạn không cần phải e ngại sự tồn tại “nổi bật” của những khung niềng răng kim loại trên răng, nha khoa Toàn Sứ giới thiệu đến bạn kỹ thuật chỉnh nha niềng răng trong suốt trên thế giới, đem lại sự tự tin cho tất cả khách hàng trong thời gian chỉnh nha mà kết quả đẹp như mong muốn. Niềng răng trong suốt ở đâu tốt, implant giá bao nhiêu? là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất khi nhắc đến lĩnh vực chỉnh nha thẩm mỹ.

Niềng răng trong suốt
Niềng răng trong suốt


Niềng răng trong suốt là gì?

Sở hữu những chiếc răng mọc lộn xộn không chỉ khiến bạn khó khăn trong việc ăn uống mà còn gây ảnh hưởng khá nghiêm trọng tới thẩm mỹ trên mặt. "Cái răng cái tóc là góc con người" - Răng là yếu tố quan trọng giúp bạn tạo thiện cảm từ người đối diện. Do đó, việc răng xấu ảnh hưởng khá nhiều đến tâm lý người sở hữu. Trước những vấn đề đặt ra về mong muốn sở hữu răng đẹp và đều, phương pháp niềng răng trong suốt ra đời.

Niềng răng trong suốt là hình thức chỉnh nha hiện đại, khắc phục tối đa những hạn chế của phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống trước đây. Thay vì nắn chỉnh, dịch chuyển răng nhờ vào lực kéo của mắc cài dây cung phức tạp, kỹ thuật niềng răng trong suốt sử dụng hệ thống khay niềng ôm sát mặt răng giúp dịch chuyển răng từng chút một cho đến khi hoàn thiện đều đặn trên cung hàm.

Niềng răng trong suốt như thế nào?

Thông qua nguyện vọng thẩm mỹ chỉnh nha của khách hàng, bác sĩ thực hiện kiểm tra tổng quát tình răng miệng bằng hệ thống máy chụp phim X-quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D. Từ đó xác định cụ thể tình trạng khuyết điểm răng.

Tùy vào từng trường hợp, mức độ răng hô móm, lệch lạc ra sao, bác sĩ sẽ phân tích cụ thể và tư vấn cho bạn về phương pháp áp dụng phù hợp. Ở mỗi cấp độ niềng răng trong suốt có sử dụng số lượng khay và thời gian niềng răng khác nhau.

Số lượng khay niềng răng trong suốt mà bạn phải mang trong suốt liệu trình là từ 20 - 40 khay. Nếu không gặp gì rung bình khoảng 2 tuần bạn sẽ phải thay khay niềng một lần và tỉ lệ dịch chuyển răng ở mỗi khay là 0,25 mm. Tùy vào từng trường hợp, các bác sĩ Nha khoa Đăng Lưu sẽ giúp khách hàng lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất.

Ưu điểm niềng răng trong suốt

- Đơn giản, thoải mái: Với phương pháp niềng răng trong suốt hiện đại, bạn có thể vừa chỉnh nha vừa giao tiếp, hoạt động thoải mái như không mang khí cụ trong miệng vì máng mang trong suốt, người khác nhìn vào khó nhận biết là bạn đang chỉnh nha.

– Hiệu quả, tùy chỉnh: Sau 2 tuần, khách hàng thay máng 1 lần và cảm nhận kết quả dần dần qua mỗi lần thay máng sẽ thay máng cho đến khi bạn có nụ cười mong muốn.

– Tháo ra được: Bạn có thể tháo khay ra ăn những món mình thích mà không sợ bị vướng víu như các loại mắc cài truyền thống. Sau đó, vệ sinh răng sạch sẽ và mang máng lại. Niềng răng chất lượng cao trong suốt giúp bạn có thể vệ sinh răng sạch sẽ và tránh được các bệnh gây hại về răng miệng.

Niềng răng trong suốt hiện nay được áp dụng rộng rãi với sự đón nhận tích cực của các tín đồ thẩm mỹ. Tại Nha khoa Đăng Lưu, đây là phương pháp mang nhiều ưu điểm, giúp khách hàng khắc phục hiệu quả tình trạng răng mọc lệch lạc, lộn xộn và mang về khuôn răng đều đặn.


viết được trích nguồn tại: https://dichvuniengrangtrongsuot.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét