Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Phương pháp điều trị hàm hô hiệu quả

Phẫu thuật hàm hô móm là cách khắc phục các nhược điểm bằng xương hàm thông qua phẫu thuật can thiệp. Phương pháp này được áp dụng nhằm chỉnh hàm cho cân đối, hài hòa nhất với khuôn mặt, không còn tình trạng hô móm xảy ra. Đây cũng là một trong những phương pháp được nhiều khách thực hiện thành công tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu.

Phương pháp phẫu thuật hàm hô móm

Tùy thuộc vào từng trạng hôm móm của khách hàng, bác sĩ tiến hành kiểm tra và lên kế hoạch điều trị phù hợp. Với mức độ hô móm vừa phải thì cắt tiền đình xương hàm dưới đẩy lùi về sau. Tiến hành nhổ hai răng số 4 và đường cắt ngách lợi qua hai răng số 4. Xương hàm sẽ được di chuyển và cố định sau phẫu thuật.

Nhược điểm hô móm

Bên cạnh đó, nếu mức độ móm nặng thì tiến hành phương pháp phẫu thuật hàm hô móm bằng công nghệ BSSO không cần nhổ răng, cắt hai cành bên hàm dưới đẩy lùi về sau và nẹp cố định hàm. Đây là phương pháp được đánh giá cao nhất hiện nay trong phẫu thuật hàm hô móm. 

Phương pháp này không chỉ giúp bạn sở hữu khuôn hàm cân đối sau phẫu thuật mà chức năng nhai cũng được cải thiện đáng kể và thời gian thực hiện phẫu thuật cũng rất nhanh chóng.

Ngoài ra, hững trường hợp móm nặng vừa do hàm trên tụt vào và hàm dưới dài quá mức thì có thể cắt hai hàm. Thời gian điều trị hàm hô tùy thuộc vào từng cơ địa.

Ưu điểm phẫu thuật hàm hô móm tại Nha khoa Đăng Lưu

- Đội ngũ bác sĩ đông đảo với nhiều năm nghiệm đã tiến hành thực hiện phẫu thuật hàm hô móm cho khách hàng và mang lại kết quả hài lòng. 

- Kỹ thuật tiến hành theo công nghệ hiện đại, nên hạn chế xâm lấn và không làm tổn thương đến các các vùng lân cận khác.

- Hệ thống máy mọc được chú trọng đầu tư và nâng cấp, vì vậy luôn tạo thuận lợi cho quá trình thực hiện diễn ra suôn sẻ và thuận lợi.

Hiệu quả thẩm mỹ còn tùy thuộc vào từng cơ địa

- Đội ngũ y tá, điều dưỡng tận tình và chu đáo, vì vậy luôn mang lại cảm giác an tâm và thoải mái cho khách hàng khi đến bệnh viện.

- Bên cạnh đó, mức chi phí thực hiện cũng rất phù hợp và nằm trong khả năng chi trả của khách hàng.

Hãy đến với trung tâm Nha khoa Đăng Lưu để sớm khắc phục mọi nhược điểm về Răng - Hàm - Mặt. Để được biết chi tiết các thông tin về dịch vụ chỉnh nha tại đây, bạn có thể liên hệ qua đường dây nóng hoặc hòm thư tư vấn thẩm mỹ của chúng tôi để được tư vấn.

Là một trong top 10 các trung tâm nha khoa chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam, khi đến với Đăng Lưu, bạn có thể được tư vấn miễn phí về các dịch vụ hay vấn đề về răng miệng như: trám răng có an toàn không, mài chân răng có đau không, niềng răng hô là gì, nhổ răng khôn có nguy hiểm không, niềng răng có đau không, tẩy trắng răng bao nhiêu tiền,...Và một số câu hỏi khác cũng sẽ được giải đáp cụ thể. Bạn sẽ có một số kiến thức nha khoa bổ ích cùng sự trải nghiệm tuyệt vời.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccai3dclear.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét