Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Lưu ý sau khi thực hiện phẫu thuật hàm hô móm

Phẫu thuật hàm hô móm là phương pháp phẫu thuật chính xác giúp cải thiện tình trạng hàm hô móm, vẩu trong thời gian rất ngắn và với chỉ một lần phẫu thuật. Nhưng không ít người lo ngại rằng liệu phẫu thuật hàm hô móm có nguy hiểm không? implant có đau không?

 
Phẫu thuật hàm hô móm
Phẫu thuật hàm hô móm


Các bước thực hiện phẫu thuật hàm hô móm

Bước 1Bác sĩ khám tổng quát về tình trạng răng miệng của khách hàng rồi tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả. Từ đó phân tích và giải đáp những thắc mắc của khách hàng.

Bước 2Chụp X-quang để nắm rõ tình trạng cũng như mức độ hô móm, biết chính xác vị trí của các dây thần kinh, mạch máu để tránh làm ảnh hưởng. Từ đó giúp ca phẫu thuật diễn ra chính xác hơn.

Bước 3Bằng những hệ thống chụp phim hàm Panorex và Cephalometric bác sĩ có thể xác định chính xác hơn hàm hô móm, nhận biết được kết quả sau thẩm mỹ và cho biết chính xác thêm những thông số liên quan khác.

Bước 4Gây tê trước khi thực hiện nên sẽ không gây ra cảm giác đau, ê buốt. Quá trình phẫu thuật hàm hô được diễn ra trong phòng vô trùng khép kín sẽ mang lại kết quả phẫu thuật cao cho khách hàng.

Bước 5Khách hàng được chăm sóc hậu phẫu để theo dõi kết quả. Sau đó bác sĩ sẽ tư vấn các chăm sóc răng an toàn tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ kiểm tra kết quả sau khi phẫu thuật.

Lưu ý sau khi thực hiện phẫu thuật hàm hô móm

Phẫu thuật hàm hô móm có kết quả tùy thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc của mỗi người. Chính vì vậy, sau phẫu thuật khách hàng cũng nên chú ý đến việc chăm sóc và bảo vệ sao cho hiệu quả . Bạn nên thực hiện một số lưu ý sau đây:

- Không dùng tay bẩn để sờ vào vùng phẫu thuật.

- Dùng đá lạnh để cườm mát giúp giảm sưng.

- Tránh va đập mạnh vào vùng xương quai hàm phẫu thuật.

- Không ăn các thức ăn cứng, dễ bám dính, dê gây ê buốt.

- Thực hiện vệ sinh răng miệng theo hướng dẫn, dùng nước muối sinh lý để súc miệng.

- Đánh răng bằng bàn chải mềm, và nhẹ nhàng, dùng chỉ nha khoa để loại bỏ vụn thức ăn.

- Thăm khám nha khoa và tái khám thường xuyên.

Khách hàng và bệnh nhân vui lòng liên hệ về trung tâm nha khoa Đăng Lưu khi cần được tư vấn thông tin về dịch vụ của chúng tôi cũng như là để được hỗ trợ đặt lịch thăm khám miễn phí trước khi quyết định điều trị nhé. Các bác sỹ chuyên sâu sẽ giúp bạn mau sớm có hàm răng đẹp.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccai3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét