Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Kỹ thuật niềng răng cho người lớn

Niềng răng người lớn giúp khắc phục mọi nhược điểm răng mọc lệch một cách hiệu quả cho những người có cấu trúc răng hoàn chỉnh. Niềng răng người lớn giúp răng dịch chuyển tư từ thông qua các mắc cài hoặc khay niềng các chế tác theo từng cấu trúc khuôn hàm.


Dịch vụ niềng răng người lớn

Bước 1: Thực hiện thăm khám và kiểm tra tình trạng răng miệng theo nhu cầu của khách hàng. Sau đó chụp X-quang xác định nhược điểm trên răng và lên kế hoạch điều trị.

Bước 2: Vệ sinh khoang miệng kỹ càng để đảm bảo an toàn trong quá trình chỉnh nha. Bác sĩ thực hiện thao tác này bằng nước súc miệng chuyên dụng hoặc nước muối sinh lý đồng thời lấy dấu răng.

Bước 3: Các dấu răng này được chuyển đến phòng Labo. Thông qua đó, kỹ thuật viên chế tác các mắc cài và khay niềng tương tương.

Bước 4: Tiến hành đeo các mắc cài và dây cung cố định hay khay niềng nhựa lên răng để răng từ từ dịch chuyển. Tùy thuộc vào từng mức độ lệch của răng, thời gian đeo mắc cài từ đó được quy định.

Bước 5: Bác sĩ hướng dẫn cách vệ sinh mắc cài và cách chăm sóc răng miệng tại nhà cho khách hàng đồng thời hẹn lịch tái khám để bác sĩ kiểm tra quá trình dịch chuyển của răng.

Ưu điểm niềng răng người lớn

- Khắc phục các nhược điểm trên răng, giúp răng trở về đúng vị trí quy định, có khớp cắn chính xác.

- Cải thiện chức năng nhai của răng, tạo hàm răng đều đặn và sáng bóng cho bạn thêm tự tin trong giao tiếp.

Kết quả răng dịch chuyển còn tùy thuộc vào từng cơ địa

- Loại bỏ khuyết điểm răng mọc lệch lạc, lộn xộn, chen chúc nhau, tăng tính thẩm mỹ trên gương mặt.

- Thông qua quá trình kiểm tra, mọi vấn đề khác về răng kịp thời được phát hiện và loại bỏ, bảo vệ răng tránh khỏi các mầm bệnh.

Là một trong top 10 các trung tâm nha khoa chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam, khi đến với Đăng Lưu, bạn có thể được tư vấn miễn phí về các dịch vụ hay vấn đề về răng miệng như: răng toàn sứ là gì, răng sứ Titan có tốt không, niềng răng có đau không, nên làm gì khi mọc răng khôn, Implant được cấy ghép ra sao, trám răng có an toàn không, chữa hàm hô như thế nào, mặt dán sứ Veneer duy trì được bao lâu, liệu trình niềng răng có dài không, niềng răng có đau không,...Và một số câu hỏi khác cũng sẽ được giải đáp cụ thể. Bạn sẽ có một số kiến thức nha khoa bổ ích cùng sự trải nghiệm tuyệt vời.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccai3dclear.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét