Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Phương pháp niềng răng không mắc cài

Phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear đem lại cho người sử dụng rất nhiều ưu điểm như đảm bảo thẩm mỹ trong suốt quá trình điều trị niềng răng, tiện lợi, dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt là đem lại một hàm răng trắng đều đẹp, đảm bảo chức năng ăn nhai bình thường. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là gì?

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là kỹ thuật bác sĩ áp dụng các khay nhựa trong suốt và mắc cài siêu nhỏ NQT gắn lên răng giúp răng dịch chuyển. Phương pháp này giúp điều chị và chỉnh nha mà không cần dùng đến nẹp niềng răng như mắc cài hay dây kim loại.

Tùy thuộc vào tình trạng răng mà khách hàng đang mắc phải, bác sĩ sẽ tư vấn về phương pháp khắc phục cũng như quá trình điều trị kéo dài trong bao lâu. Niềng răng không mắc cài 3D Clear không gây đau đớn hay nguy hại đến sức khỏe khách hàng.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear

Đối tượng niềng răng không mắc cài 3D Clear

- Khách hàng có răng cửa xoay ngang 90 độ hoặc tương đương.

- Người bị móm do răng, các răng trước cắn ngược gây mất thẩm mỹ.

- Trường hợp bị thưa răng cửa hàm trên và bị cắn hở, các răng phía trước hở và không chạm được vào nhau gây khó khăn trong ăn uống.

- Khách hàng bị hô nặng, răng chen chúc, mọc lộn xộn.

- Khách hàng bị hô nặng, cười hở lợi, răng mọc chen chúc và lệch lạc không đều nhau.

Quy trình Niềng răng không mắc cài 3D Clear

Bước 1: Sau khi khách hàng trình bày nguyện vọng chỉnh nha, bác sĩ thực hiện thăm khám, chụp X-quang và phân tích tình trạng răng.

Bước 2: Phân tích tình trạng răng miệng, độ lệch của răng và tư vấn hướng điều trị thích hợp cho khách hàng.

Khay răng tháo lắp dễ dàng, tiện lợi

Bước 3: Thiết kế khay niềng răng trong suốt theo khuôn răng của khách hàng. Thao tác này nha sĩ có thể kết hợp với chuyên viên nha khoa để khay răng thiết kế được chuẩn xác và mang tính thẩm mỹ cao.

Bước 4: Đeo khay răng trong suốt trùng khớp với khuôn hàm. Hướng dẫn khách hàng cách tháo lắp khay nhựa và cách chăm sóc răng tại nhà.

Áp dụng phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear là cách giúp bạn khắc phục khuyết điểm nhanh chóng đồng thời mang lại sự tự tin cho mình. Điều đặc biệt của phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear là khách hàng sau khi thực hiện sẽ không cần phải tái khám thường xuyên mà chỉ việc tái khám sau 6 tháng thực hiện.

Là một trong top 10 các trung tâm nha khoa chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam, khi đến với Đăng Lưu, bạn có thể được tư vấn miễn phí về các dịch vụ hay vấn đề về răng miệng như: niềng răng mặt lưỡi giá bao nhiêu, trám răng có an toàn không, niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu, mài chân răng có đau không, chụp mão sứ như thế nào, nhổ răng khôn có nguy hiểm không, niềng răng hô là gì, chữa nha chu như thế nào, cấy ghép Implant có ảnh hưởng gì không, tẩy trắng răng có hiệu quả không, tẩy trắng răng bao nhiêu tiền,...Và một số câu hỏi khác cũng sẽ được giải đáp cụ thể. Bạn sẽ có một số kiến thức nha khoa bổ ích cùng sự trải nghiệm tuyệt vời.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccai3dclear.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét