Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Sử dụng vỏ chuối loại bỏ các vết ố vàng trên răng

Em có nghe nói về hiệu quả của phương pháp tẩy trắng răng bằng Laser. Tuy nhiên, không biết tẩy trắng răng có nguy hiểm không với phương pháp này ạ và có cần kiêng gì sau khi tẩy trắng răng không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn ạ! 

Sử dụng vỏ chuối loại bỏ các vết ố vàng trên răng

Khó ai có thể nghĩ rằng có thể tận dụng vỏ chuối để làm trắng răng. Tuy nhiên, đây lại là phương pháp được rất nhiều người áp dụng thành công. Trong vỏ chuối có chứa một loại chất có tác dụng làm sạch và đánh bay những mảng màu trên răng rất hiệu quả.


Cách thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng mặt trong của vỏ chuối và chà vào thân răng theo chiều dọc. Lưu ý chà đều các  mặt của thân răng. Sau đó, hãy xúc miệng nhiều lần lại với nước ấm để loại bỏ những mảnh vụn của vỏ chuối ra ngoài.

Vỏ cam là cách làm trắng răng tự nhiên tại nhà an toàn

Ít ai biết được vỏ cam có thể tận dùng là 1 mẹo làm trắng răng tự nhiên có tác dụng làm trắng răng hiệu quả nhất tại nhà một cách đơn giản và an toàn. Vitamin C và canxi trong vỏ cam sẽ chống lại các vi sinh vật gây hại cho men răng, làm ố vàng men răng, còn chất limonenr có tác dụng tẩy trắng răng tự nhiên.

Mẹo làm răng hết vàng với vỏ cam: Bạn có thể chà xát phần cùi trắng của vỏ cam lên răng trong vài phút, sau đó súc miệng lại thật sạch. Ngoài ra bạn có thế phơi khô vỏ cam, nghiền thành bột nhỏ, trộn với chút kem đánh răng để đánh răng thường xuyên 1 lần/ngày. Bạn sẽ thấy kết quả răng được trắng sáng ngay sau vài lần sử dụng.


Mẹo làm trắng răng tại nhà rất an toàn và đơn giản, được mọi người áp dụng khá nhiều. Tuy hiệu quả cao, nhưng việc duy trì thường xuyên đòi hỏi mọi người phải có tính kiên trì lâu dài. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét