Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Cách trị vết thâm mụn lâu ngày hiệu nhất là gì vậy?

Cách trị vết thâm mụn lâu ngày là từ khóa được rất nhiều người tìm kiếm trong tuần vừa qua. Sau những ngày tháng điều trị mụn khó khăn thì chị em lại phải nhọc nhằn để tìm cách trị các vết thâm do mụn để lại. Hiểu được điều này, hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những phương pháp giúp trị vết thâm hiệu quả mà không mất quá nhiều thời gian và chi phí của bạn. Hãy cùng theo dõi qua bài viết dưới đây nhé.

Cách trị vết thâm mụn lâu ngày hiệu nhất là gì vậy? 1
Trị thâm mụn với canh

Cách trị vết thâm mụn lâu ngày hiệu nhất là gì vậy?


Với những cách trị vết thâm mụn lâu ngày vừa đơn giản lại vừa hiệu quả, lại không mất quá nhiều chi phí thì chị e hãy bỏ túi để sở hữu một làn da đều màu và trắng sáng hơn.

Trị thâm mụn với chanh


Chanh là loại quả rất dễ tìm kiếm và nó có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe. Trong chanh chứa nhiều axit tự nhiên giúp điều trị vết thâm và sẹo hiệu quả, nó có khả năng tẩy các tế bào da chết, da sạm màu vitamin Evà giúp tái tạo da.

Cách thực hiện rất đơn giản, hãy vắt chanh lấy nước, thoa trực tiếp lên vùng da bị thâm và sẹo. Để trong vòng 10 phút rồi rửa lại với nước, lau da khô và dưỡng ẩm cho da. Kiên trì thực hiện 2 lần/ tuần sẽ giúp làn da bạn trắng sáng, các vết thâm do mụn cũng dần biến mất.

Trị thâm mụn với mật ong


Cách trị vết thâm mụn lâu ngày hiệu nhất là gì vậy? 2
Trị thâm mụn với mật ong
Mật ong là loại nguyên liệu từ lâu đã được rất nhiều chị em sử dụng để làm đẹp. Với các dưỡng chất có trong mật ong giúp dưỡng ẩm da, làm mềm da và làm mờ dần các vết thâm hiệu quả. Bạn có thể kết hợp mật ong và nước cốt chanh để làm mặt nạ giảm thâm hiệu quả.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn hãy cho một vài giọt nước cốt chanh vào mật ong, khuấy đều và thoa lên mặt, để trong vòng 20 phút rồi rửa mặt sạch. Kiên trì thực hiện 2 lần/ tuần để có kết quả tốt.

Trị thâm mụn với gừng


Gừng là loại củ chứa nhiều chất khoáng, các chất K, Ca, Mg, Co, Fe…caroten, vitamin nhóm B, C, E có tính oxy hóa mạnh. Tính cay của gừng giúp tan vết thâm và làm ờ sẹo, trả lại cho bạn làn da đều màu.

Bạn hãy chuẩn bị 1 củ gừng đã rửa sạch, cắt gừng thành lát mỏng và chà nhẹ lên các vết thâm do mụn trong vòng 3 phút. Hãy thực hiện hằng ngày để đạt hiệu quả cao.

Trị thâm mụn với nghệ tươi 


Nghệ là loại củ được nhiều người sử dụng để làm đẹp, nghệ với công dụng làm trắng da, dưỡng trắng và còn có tác dụng làm giảm vết thâm hiệu quả.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn có thể kết hợp tinh bột nghệ với mật ong để làm tăng hiệu quả. Hãy trộn 2 loại nguyên liệu với nhau, làm sạch mặt và thoa đều lên mặt, nằm thư giãn trong vòng 15 phút rồi rửa mặt lại với nước. Kiên trì thực hiện 2 lần/ tuần vết thâm do mụn để lại sẽ biến mất.

Trên đây là những thông tin chia sẻ cách trị vết thâm mụn lâu ngày với những phương vừa đơn giản, vừa hiệu quả mà không tốn quá nhiều chi phí. Hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức để có làn da khỏe đẹp. 

TG: VT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét