Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Niềng răng tháo lắp có hiệu quả không?

Niềng răng lắp ráp tiện lợi và được nhiều người lựa chọn hiện nay. Phương pháp này nhằm điều chỉnh răng về những vị trí như mong muốn. Vậy thực hiện cạo vôi răng bao lâu 1 lần thưa bác sĩ?

Niềng răng tháo lắp có hiệu quả không?

Niềng răng là một trong những kỹ thuật phức tạp nhất của nha khoa, không chỉ xét về mặt kỹ thuật mà còn trên phương diện tốc độ đạt hiệu quả. Vì lực chỉnh kéo rất nhỏ, răng phải di chuyển từng chút một nên khoảng thời gian phải đeo mắc cài trên là rất lâu. Những ca niềng răng mắc cài thông thường cũng phải mất khoảng trên dưới 2 năm với điều kiện phải đeo mắc cài 24/24 h trong ngày.
Niềng răng tháo lắp có hiệu quả không?
Niềng răng tháo lắp có hiệu quả không?
Từ đó có thể thấy, nếu sử dụng niềng răng tháo lắp bằng khay niềng Invisalign thì khoảng thời gian này còn dài hơn nữa. Dẫu rằng những ca niềng răng bằng khay tháo lắp thường có mức độ răng khấp khểnh không phức tạp thì thời gian để đạt hiệu quả cũng phải tương đương với khi đeo mắc cài trong những ca niềng răng thông thường. Như vậy là khi sử dụng khay niềng tháo lắp, muốn có kết quả sớm và tốt nhất, bạn cũng phải đảm bảo đeo khay niềng thường xuyên. Nếu vì lý do nào đó phải tháo khay trong những thời điểm nhất định thì nên cố gắng đeo khay lại trong thời gian sớm nhất.
Các bác sỹ chỉnh nha khuyên người niềng răng tháo lắp nên đeo khay niềng tối thiểu là 20h mỗi ngày. Bạn cũng nên cố gắng duy trì dung yêu cầu này để đảm bảo niềng răng đạt hiệu quả như ý. Thực tế là hầu hết các trường hợp chỉnh nha bằng khay niềng tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu đều chỉ áp dụng cho những bệnh nhân có mức độ răng khấp khểnh nhẹ và dù có bác sỹ giỏi điều trị thì người chỉnh nha cũng phải đảm bảo tuân thủ thời gian đeo khay niềng lâu nhất có thể.
Chỉ cần bạn chịu khó đeo khay thường xuyên thì thời gian chỉnh nha sẽ được rút ngắn đáng kể. Bác sỹ của Nha khoa Đăng Lưu đã từng được đào tao tại Pháp và có nhiều năm kinh nghiệm nên có thể đảm bảo cho ca chỉnh nha bằng khay niềng tháo lắp của bạn thành công như mong đợi.
TG: Trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét