Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Kỹ thuật cấy ghép implant có an toàn?

Nhằm phục hồi lại những chiếc răng đã mất đi thì cấy ghép Implant được xem là một giải pháp tối ưu nhất và được các bác sĩ khuyến khích bệnh nhân thực hiện. Nhưng kỹ thuật cấy ghép cần phải tác động vào mô xương hàm nên nhiều người tỏ ra khá lo lắng không biết trồng cấy ghép Implant có an toàn không? Để giáp đáp rõ hơn vấn đề này, các bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé.  

Cấy ghép implant nha khoa là gì?

Implant nha khoa là phương pháp dùng một trụ làm bằng titanium cấy vào xương hàm để thay thế các răng đã bị mất. Quy trình này gồm hai bước quan trọng là cố định răng implant vào hàm và phục hình mão răng sứ lên trụ implant đã cấy. Sau khi cấy implant bạn sẽ cảm nhận được chiếc răng mới như răng thật về cả chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ.

Kỹ thuật cấy ghép implant có an toàn?

Kỹ thuật cấy ghép implant có an toàn?

Tùy theo tình trạng xương hàm cụ thể của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật cấy ghép răng implant phù hợp với bạn, đó là kỹ thuật gắn phục hình sớm và kỹ thuật gắn phục hình trễ. niềng răng lệch lạc là gì?

Sau khi cấy ghép răng implant, bác sĩ sẽ gắn răng tạm trên trụ implant để đảm bảo tính thẩm mỹ. Sau khoảng 1 tuần thì bác sĩ sẽ gắn trụ implant cho bạn. Đây là kỹ thuật khá nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như chi phí cho bệnh nhân. Mặc dù vậy, xương hàm phải có những điều kiện cụ thể thì mới đảm bảo điều kiện cấy ghép răng implant.

Kỹ thuật này chỉ được thực hiện khi có đủ các điều kiện sau:

– Xương hàm có đủ độ dày và bệnh nhân có sức khỏe tốt.

– Răng mất không phải là răng nhai chủ lực trên cung hàm.

– Trình độ tay nghề của bác sĩ phải có kinh nghiệm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực implant

Sau khi đặt implant, bác sĩ sẽ để implant nằm yên trong xương hàm đến khi xương và Implant kết hợp chắc chắn với nhau. Sau 3 đến 6 tháng bác sĩ mới gắn răng giả gắn trên implant. Phương pháp này mang lại hiệu quả cao, khắc phục được tình trạng mất răng và phù hợp với những trường hợp xương hàm bị tổn thương nhiều.

Cấy ghép răng Implant là kỹ thuật khó đòi hỏi sự khéo léo và có kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ để sau này có thể phục hình răng giả thẩm mỹ trên Implant và đạt chức năng nhai tốt. Do đó để có được ca cấy ghép Implant an toàn và hiệu quả thì bạn nên đến cơ sở nha khoa uy tín với trang thiết bị hiện đại và kỹ thuật tiên tiến.

Bài viết được trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét