Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2017

Ưu điểm của niềng răng Invisalign

Niềng răng không mắc cài là phương pháp điều chỉnh các hiện tượng lệch lạc răng được lựa chọn khá nhiều hiện nay. Ưu điểm của phương pháp này là khắc phục được những nhược điểm mà các phương pháp niềng răng truyền thống mắc phải. Vậy ưu điểm của niềng răng thẩm mỹ Invisalign là gì? niềng răng ở đâu tốt ? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn rõ hơn về vấn đề này.

Thứ nhất, niềng răng không mắc cài sử dụng các phần mềm vi tính để phân tích các hiện tượng lệch lạc răng cho bệnh nhân, đồng thời bác sĩ sẽ dùng phần mềm kỹ thuật số để phác đồ điều trị một cách chi tiết nên khay niềng răng thiết kế luôn chính xác và vừa mới cung hàm của bệnh nhân. Nhờ vậy mà các răng được sắp xếp một cách đều đặn và không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của bệnh nhân.

Ưu điểm của niềng răng Invisalign
Khay niềng răng trong suốt

Thứ hai, bệnh nhân sử dụng khay niềng răng bằng nhựa để tiến hành điều chỉnh các hiện tượng lệch lạc răng. Khay niềng răng trong suốt nên khi mang vào người ngoài nhìn vào rất khó nhận ra là bạn đang niềng răng hay không. Qua thời gian hàm răng của bạn sẽ trở nên đều đặn như mong đợi.

Thứ ba, bệnh nhân có thể tháo lắp các khay niềng răng một cách dễ dàng mà không cần sự can thiệp của bác sĩ. Điều này sẽ tiện lợi hơn cho bệnh nhân trong việc ăn uống hoặc vệ sinh răng miệng. Sử dụng khay niềng răng bệnh nhân sẽ thoải mái và không có cảm giác đau nhức khó chịu như các phương pháp niềng răng truyền thống.

Thứ tư, trước khi niềng răng bác sĩ sẽ dùng phần mềm ClinCheck để mô phỏng kết quả niềng răng cho bệnh nhân xem trước và có thể hình dung khuôn mặt của mình như thế nào sau khi niềng răng. Chính nhờ vậy mà tâm lý của bệnh nhân sẽ tốt hơn và có sự chuẩn bị khi mang khay niềng răng.

Thứ năm, trung bình một ca niềng răng bệnh nhân phải mang từ 18-36 khay niềng răng, mỗi khay niềng răng được thiết kế riêng biệt và có đánh số thứ tự để bệnh nhân có thể dễ dàng sử dụng hơn. Chính vì vậy mà phương pháp niềng răng này rất phù hợp với những bệnh nhân ở xa.

Mỗi khay niềng răng bệnh nhân chỉ mang khoảng 2 tuần là thay khay niềng răng mới để tăng lực di chuyển răng. Sau 3 tháng thì bệnh nhân đến gặp bác sĩ để kiểm tra mức độ di chuyển răng như thế nào và xem có cần điều chỉnh vấn đề gì không.

Sở hữu hàm răng đều đặn và nụ cười thẩm mỹ là điều mà mọi người mơ ước, tuy nhiên, nếu hàm răng của bạn có vấn đề thì có thể sử dụng phương pháp niềng răng invisalign để cho mình một nụ cười tươi tắn như mong muốn.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét